สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 5 พฤษภาคม 2559

รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว สำหรับ กีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 28 ที่ เมืองรถม้า ลำปาง มี ..ดร. กิตติพงษ์ โพธิมู อธิบดีกรมพลศึกษา มาเป็นประธานปิดเอง ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง พบกันใหม่ในปีหน้าที่ จังหวัดเลย ดินแดนผีตาโขน จะเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขัน

วันนี้ 5 พ.ค. ( วันฉัตรมงคล ) ตรงกับวันครบรอบวันเกิดของ บิ๊กอี๊ด ดร. อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์.. ประธานสโมสรฟุตบอล เชียงใหม่ เอฟซี ก็จะเปิดบ้านที่ โชตนานิเวศน์ รับผู้มาร่วมงานทุกวงการ

ไปที่การแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก “เบทเฟรด เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปี้ยนชิพ 2016” ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ ในเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ ใช้ระบบชนะ 18 ใน 35 เฟรม เป็นการระหว่าง “ฉลามหิน” มาร์ค เซลบี มือ 2 ของรายการชาวอังกฤษ อดีตแชมป์โลก 1 สมัย พบกับ ติง จุน ฮุย ยอดนักสอยคิวชาวจีน เซลบี อาศัยความเก๋า คว้าแชมป์สอยคิวโลก เป็นสมัยที่ 2 ไปครอง ยังรักษามือ1 ของโลกไว้ได้

ผอ. น้อย …ทนุเกียรติ จันทร์ชุม… ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ย้ำมาว่าให้ 26 สโมสรทั้งใน โตโยต้า ไทยลีก, ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 และเอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 ที่ยังไม่ได้ทำการจดแจ้งเป็นสโมสรกีฬาอาชีพ ทาง กกท. ได้แจ้งสโมสรดังกล่าว ให้ดำเนินการภายในสัปดาห์หน้า เพราะเพราะจะทำให้ไม่มีสิทธิขึ้นทะเบียนนักฟุตบอลต่างๆ และจะส่งผลให้นักเตะที่เป็นนักเตะต่างชาติ จะไม่สามารถต่อวีซ่าออกไปได้ ทุกสโมสรก็อย่าลืม

โค้ช บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช ทีมเชียงใหม่ เตรียมเดินหน้า สรรหานักเตะเชียงใหม่ ชุดลุยกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 45 ที่ สุโขทัย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในเดือน ธันวาคม 2559 โดยมีทีมงานอาทิ ผศ. เปรมศักดิ์ อาษากิจ จาก ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และ ชลาพันธ์ พูลเอียด จาก ม.แม่โจ้ มาร่วมในการคัดตัว สำหรับนักกีฬาฟุตบอลที่ได้ขึ้นทะเบียนสังกัดสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ก็อย่าลืมถ้ามีความพร้อมที่จะเป็นนักเตะตัวแทนเชียงใหม่ เตรียมมาทดสอบฝีเท้าได้

มาแล้ว ตะกร้อ รีโว่ คัพ กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันสุดมันส์ เพื่อเฟ้นหาดาวรุ่งมุ่งสู่ทีมชาติ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ส่งเสริมวงการลูกหวายไทย จัดการแข่งขัน“เซปักตะกร้อ ชิงแชมป์ประเทศไทย รีโว่ คัพ 2016” ชิงรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ พร้อมเงินรางวัล กว่า 2.3 ล้านบาท จัดชิงชัย 3 ประเภท ได้แก่ รุ่นนักเรียนชายอายุไม่เกิน 16 ปี .รุ่นนักเรียนชายอายุไม่เกิน 12 ปี รุ่นนักเรียนหญิงอายุไม่เกิน 12 ปีแต่ไฮไลต์อยู่ที่รุ่นนักเรียนชาย อายุไม่เกิน 16 ปี ที่จะมีการชิงชัย ชิงแชมป์รถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นสมาร์ทแคบ 2.4J และเงินรางวัล 100,000 บาทพร้อมถ้วยเกียรติยศ ส่วนรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ชายและหญิง ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษา 100,000 บาทพร้อมถ้วยเกียรติยศ นักกีฬษตะกร้อ ในภาคเหนือและเชียงใหม่ ก็เตรียมตัวไว้ คอยติดตามข่าวการรับสมัคร สนามแข่งขัน ทางสมาคมตะกร้อฯ จะแจ้งอีกที

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น