วพ.คว้าแชมป์ ตบลูกยางยุวชน ฤดูร้อนม.ราชภัฏ

1035

ทีมตบลูกยางสาวจากรั้วฟ้า-ขาวเมืองเวียงพิงค์โชว์ฟอร์มตบกระจายเอาชนะโรงเรียนเม็งรายมหาราช 3-0 เซตคว้าแชมป์ตบลูกยางกีฬายุวชนภาคฤดูร้อน To Be Number One ต้านยาเสพติดอายุไม่เกิน 17 ปี ครั้งที่ 32
นายสุรพล ทองรัตน์ ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพแจ้งกับฝ่ายข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ได้จัดการแข่งขันกีฬายุวชนภาคฤดูร้อน To Be Number One ต้านยาเสพติดอายุไม่เกิน 17 ปี ครั้งที่ 32 ขึ้นในระหว่างวันที่ 22 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2559 ที่สนามกีฬาภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ซึ่งเปิดชิงชัยใน 4 ชนิดกีฬาประกอยด้วยฟุตบอลชาย ฟุตซอลชาย วอลเลย์บอลหญิงและบาสเกตบอลชาย – หญิง

ในส่วนของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงมีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 5 ทีมได้แก่ทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ทีมโรงเรียนจอมทอง ทีมโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทีมโรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์(ลำพูน)และทีมโรงเรียนเม็งรายมหาราช(เชียงราย)โดยรอบแรกได้จัดการแข่งขันแบบพบกันหมดเพื่อเรียงคะแนนลำดับและรอบรองชนะเลิศเอาทีมที่มีคะแนนอันดับ 1 ได้แก่ทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพพบทีมที่มีคะแนนอันดับ 4 ได้แก่ทีมโรงเรียนจอมทองและทีมที่มีคะแนนอันดับ 2 ได้แก่ทีมโรงเรียนเม็งรายมหาราชพบทีมที่มีคะแนนอันดับ 3 ได้แก่ทีมโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

โดยในรอบชิงชนะเลิศทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ(เชียงใหม่)พบทีมโรงเรียนเม็งรายมหาราช(เชียงราย)ผลการแข่งขันปรากฎว่าทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพตบเอาชนะทีมโรงเรียนเม็งรายมหาราชคู่ชิงไป 3-0 เซตด้วยคะแนน 27 – 25 25 -16 และ 25 – 16 คว้าแชมป์วอลเลย์บอลกีฬายุวชนภาคฤดูร้อน To Be Number One ต้านยาเสพติดอายุไม่เกิน 17 ปี ครั้งที่ 32 ได้รับถ้วยพร้อมทุนการศึกษา 2,500 บาทส่วนทีมแพ้ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมทุนการศึกษา 2,000 บาท อันดับที่ 3 ได้แก่ทีมโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้รับถ้วยพร้อมทุนการศึกษา 1,500 บาทและอันดับที่ 4 ได้แก่ทีมโรงเรียนจอมทองได้รับถ้วยพร้อมทุนการศึกษา 1,000 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น