มากินกัน!! เซ็ทเมนูเปิดเทอม ที่ “เสน่ห์ชายน้ำ”

ปลากระพงขาวทอดน้ำปลา
ปลากระพงขาวทอดน้ำปลา

หากสอบถามนักกินทั้งหลาย เรื่องสวนอาหาร “เสน่ห์ชายน้ำ” ขึ้นมา หลายต่อหลายท่านคงต้องร้องอ๋อขึ้นมาทันที ซึ่งที่แห่งนี้ จัดเป็นหนึ่งในสวนอาหารคู่เมืองเชียงใหม่ ที่มอบความอร่อยให้แก่ชาวเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวที่มาเยือน มาร่วมสามสิบสี่สิบปี นับตั้งแต่เปิดร้านครั้งแรกในชื่อ “สวนอาหารเชียงใหม่” ที่ตั้งอยู่ในตัวเมือง เรื่อยมาจนเป็น “สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ” อำเภอสารภี ดั่งปัจจุบัน

พล่าหมูมะเขืออ่อน
พล่าหมูมะเขืออ่อน
ขาหมูน้ำแดง
ขาหมูน้ำแดง

สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ ในทุกวันนี้ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามี “เฮียต้อม – ชวลิต ฉ่อนเจริญ” นั่งเก้าอี้บริหาร คอยดูแลคุณภาพของสวนอาหารในทุกๆเรื่อง ทั้งในเรื่องความอร่อยของอาหาร การบริการ สถานที่ และอื่นๆอีกมากมาย

โดยที่นี่ในทุกๆวัน พร้อมเสิร์ฟอาหารสารพัดสารพันให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกัน ในบรรยากาศร่มรื่น นั่งสบาย ตามสไตล์สวนอาหาร ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ และบึงน้ำ ซึ่งอาหารขึ้นชื่อของที่นี่มีมากมายเป็นสิบรายการ อาทิ ปลาทับทิมทอดสมุนไพร , ปลาทับทิมนึ่งมะนาว , กุ้งอบวุ้นเส้น , โป๊ะเกยตื้น , ปลาช่อนชนไก่ , เมี่ยงปลา , ปูผัดผงกะหรี่ , ยำเมี่ยงเสวย , แกงเลียงกุ้งสด , ปลาคังผัดฉ่า , ไก่คั่วเกลือ , ห่อหมกมะพร้าวอ่อน และออส่วนกระทะร้อน เป็นต้น

ปลาหมึกเกยตื้น
ปลาหมึกเกยตื้น

ที่งานนี้แต่ละเมนูล้วนคัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดีมาปรุงให้รับประทาน กันแบบสดๆเมนูต่อเมนูทั้งนั้น…!!!

และในห้วงเวลานี้ ที่กำลังเข้าสู่บรรยากาศของการ “เปิดเทอม” ทางสวนอาหารก็ไม่พลาดที่จะมีเมนูเด็ดมานำเสนอ เพื่อเอาใจทุกๆครอบครัว โดยจัดให้เป็นเมนูเซ็ท กับเมนูเซ็ท “ต้อนรับเปิดเทอม” ที่ในหนึ่งเซ็ทมีของอร่อยให้รับประทานกัน 8 เมนูด้วยกัน เริ่มด้วย “พล่าหมูมะเขืออ่อน” กับหมูที่นำมาปรุงแบบพล่าใส่มะเขืออ่อน ให้รสชาติกลมกลอม ไม่เผ็ดจนเกินไป , “ปลากระพงขาวทอดน้ำปลา” ปลากระพงตัวกำลังดี ทอดมาเหลืองน่ารับประทาน เสิร์ฟพร้อมกับน้ำยำรสเด็ด , “ขาหมูน้ำแดง” ขาหมูที่มีทั้งเนื้อและหนังนุ่มละมุนปาก รับประทานพร้อมกับน้ำจิ้มรสเปรี้ยว , “ปลาหมึกเกยตื้น” ปลาหมึกสดที่นำมาผัดแห้งในแบบฉบับโป๊ะแตกแห้ง , “เห็ดหอมผัดกุ้ง” เมนูชูสุขภาพ ที่ผู้สูงอายุเห็นเป็นต้องชอบ , “โป๊ะแตก” เสิร์ฟมาในหม้อไฟ ในน้ำซุปรสแซบที่คนไม่ทานรสจัดก็รับประทานได้ , “ข้าวผัดปู” ที่เป็นข้าวผัดปูจานใหญ่ เนื้อปูเต็มๆคำ และตบท้ายด้วยผลไม้รวม

โป๊ะแตก
โป๊ะแตก
เห็ดหอมผัดกุ้ง
เห็ดหอมผัดกุ้ง

ซึ่งเซ็ทนี้จัดให้ในสนนราคาสุดคุ้ม เพียง 1,250 บาทเท่านั้น งานนี้สนใจก็แวะมากันได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-963221 และ 053-963220 หรือดูรายละเอียดของร้านได้ที่ www.sanaechainam.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็น