ได้โค้ชออสเตรเลีย มาคุมแข้งสาวไทย

20160506-f2

เดินหน้าเต็มกำลัง มาดามแป้ง สรรหาโค้ชนักเตะแข้งสาวทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้โค้ชมีฝีมือจาก ออสเตรเลีย มาคุมทีมเป็นโค้ชที่มากประสบการณ์ น่าจะพาแข้งสาวไทยไปไกล จะพิสูจน์ฝีมือใน ศึกลูกหนังหญิง ชิงแชมป์อาเซียน 2016 หลังจากที่ได้ประกาศรายชื่อ 30 แข้งสาวไปแล้ว

มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ตอนนี้การเตรียมทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยนั้น เราได้ผู้ฝึกสอนคนใหม่ สเปนเซอร์ ไพรเออร์ อดีตนักเตะมากประสบการณ์ และอดีตเฮดโค้ชของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย ชุด 20 ปี และผู้ช่วยผู้จัดการทีม ทีมฟุตบอลหญิงออสเตรเลีย ชุดใหญ่ โดยสเปนเซอร์ จะเข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่สำหรับการเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2016 พร้อมกับสนับสนุนการพัฒนาฟุตบอลหญิงของไทยอย่างเป็นระบบ

แป้งขอขอบคุณท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่สนับสนุนนโยบายการพัฒนาฟุตบอลหญิงของไทยอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง และให้โอกาสแป้งได้นำเสนอความเห็นเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางนโยบายของสมาคมฯ ที่ต้องการพัฒนาสร้างรากฐานฟุตบอลทุกระดับให้ก้าวหน้าและมั่นคงต่อเนื่อง แม้เราจะมีเวลาเตรียมทีมน้อยเหลือเกิน พวกเราก็จะพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมเราด้วยนะคะ สู้สุดใจใปด้วยกันคะ มาดามแป้ง ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวในตอนท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น