แนะนำ จีจีเอ็น ฟาสท์ บริการรักษาความปลอดภัยรูปแบบใหม่

4.2

บริษัท รักษาความปลอดภัย เกรท การ์ เดียน นอร์ทเทอร์น  จำกัด  ให้บริการรักษาความปลอดภัย และรับติดตั้งอุปกรณ์สัญญาณกันขโมย  และ CCTV แบบครบวงจร เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 29 ปี ขอแนะนำ บริการ GGN FAST สัญญาณกันขโมยครบวงจร พร้อมทีมเผชิญเหตุตลอด 24 ชั่วโมง

GGN Fast เป็นบริการรักษาความปลอดภัยรูปแบบใหม่ โดยเป็นการใช้ระบบกันขโมย ( Security System ) ร่วมกับบุคคลในการรักษาความปลอดภัยอันเกิดจากจากการบุกรุก โจรกรรม รวมถึงภัยต่างๆ อย่างเช่น อัคคีภัย ที่เกิดขึ้น โดยทางบริษัทจะทำการติดตั้งระบบกันขโมยรวมถึงอุปกรณ์เตือนภัยต่างๆไว้ในสถานที่ของลูกค้า ระบบจะถูกเชื่อมต่อกับศูนย์ควบคุมและรับแจ้งเหตุของบริษัทฯซึ่งเปิดดำเนินการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน และจะมีการรายงานสถานะระบบทุก 1 – 2 ชั่วโมง เพื่อเช็คสถานะความพร้อมของอุปกรณ์ เมื่อเกิดเหตุการณ์ผิดปกติทำให้ระบบเตือนทำงานหรือเกิดการ Alarm สัญญาณจะถูกส่งมายังศูนย์ฯของบริษัทฯ และทางบริษัทฯจะดำเนินการจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปยังสถานที่ของลูกค้าเพื่อตรวจสอบและเผชิญเหตุโดยด่วนที่สุด พร้อมทั้งดำเนินการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิเช่น ตำรวจ 191 , สถานีดับเพลิง เพื่อทำการระงับเหตุที่เกิดขึ้นตามสถานการณ์นั้นๆ

สำหรับบริการอื่นๆ มี บริการรักษาความปลอดภัย และ CCTV ครบวงจร  และขณะนี้ กำลังเปิดรับสมัคร พนักงานรักษาความปลอดภัย จำนวนมาก รปภ.ใหม่ ไม่จำกัดจำนวน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางบริษัทฯ มีค่าแนะนำสำหรับผู้ที่แนะนำให้มาสมัครงาน กับ GGN ด้วย … งานดีๆ สวัสดิการเยี่ยม ครอบครัวมั่นคง รายได้สูง โทร.สอบถามรายละเอียดได้ที่ 053-802642-5 ต่อ 0 ฝ่ายบุคคล หรือ จะมาสมัครด้วยตนเองได้ที่ บริษัทฯ เปิด จันทร์ – เสาร์ 08.00 น. – 17.00 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดบริการอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ บริษัท รักษาความปลอดภัย เกรท การ์เดียน นอร์ทเทอร์น จำกัด เลขที่ 361/2 ถ.มหิดล ต.หนองหอย อ.เมือง, 50000 จังหวัดเชียงใหม่  โทร. 053- 802642-5  หรือ อีเมล์ : [email protected]   และ www.ggn.co.th    และที่ศูนย์ประสานงาน จ.ลำพูน บริษัทรักษาความปลอดภัย เกรท การ์เดียน นอร์ทเทอร์น จำกัด (GGN)  เลขที่ 42/3  หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน 51000   โทรศัพท์ : 08 7193 6568  (คุณณัฐคุณชน)

ร่วมแสดงความคิดเห็น