สหพานิช เชียงใหม่ แนะนำ ซูซูกิ Boulevard 800 cc.

 

ซูซูกิ สหพานิช เชียงใหม่ ขอแนะนำจักรยานยนต์ รุ่นใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งเซกเมนต์ เอาใจลูกค้าสไตล์ Cruiser กับ SuzukiBoulevard 2016 สไตล์ Royal Cruiser ชูสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม หรูหรามีสไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

308065

Suzuki Boulevard 2016 รูปทรงไปทางบิ๊กไบท์รุ่นใหญ่แบบ ฮาเล่ย์ สามารถขับตามกันไปได้เลย เพราะทุกอย่างถูกดีไซน์มาให้มีรูปทรงใกล้เคียงกัน, ขับง่ายและสะดวกสบายหรูหรา ลวดลายกราฟิกที่สง่างามมาพร้อมกับวัสดุสีโครเมียมเงางามรูปโฉม Suzuki Boulevard 2016 หรูหรามีระดับ สืบทอดเส้นสายและรูปแบบสไตล์รถจักรยานยนต์ครุยเซอร์แบบดั้งเดิม ตั้งแต่หัวจรดท้าย พร้อมชิ้นส่วนที่ชุบโครเมียมรอบคัน และยังมาพร้อมกับโคมไฟหน้าทรงกลมแบบ Multi-Reflector ส่องสว่างกว้างไกล
308072
ไฟท้ายแบบ LED สวยงามชัดเจน นอกจากนี้ยังมีเบาะนั่งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารผลิตจากหนังสีดำคุณภาพเยี่ยม หรูหรามีสไตล์ พร้อมแฮนด์เดิลบาร์โครเมียมแบบ Swept-Back และที่พักเท้าขนาดใหญ่เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบาย

Suzuki Boulevard 2016เครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ V-Twin 450 SOHC ขนาด 805 ซี.ซี. พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดแบบ 3D – Mapped Digital โดยทำงานร่วมกับ Throttle – Position Sensor ให้มีแรงบิดที่ดีในรอบต่ำ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 5 สปีดผ่านเพลาไปสู่ล้อหลังที่มีขนาด 15 นิ้ว
Suzuki Boulevard มีให้เลือกเป็น 2 สี นั่นคือ สีดำเงา (YVB) Glass Sparkle Black สุขุมลุ่มลึก และสีขาวมุก (YWW) PearlGlacier White โดดเด่นสง่างาม และได้นำไปโชว์โฉมครั้งแรกในงาน Motor Expo 2015 เปิดให้จอง 20 คันแรกได้ในราคาพิเศษ

สนใจวันนี้เชิญแวะชมตัวจริงได้ที่โชว์รูม สหพานิช เชียงใหม่ ซูซูกิ บิ๊กไบท์ ติดกับ โตโยต้าล้านนา เชียงใหม่ สำหรับราคาจำหน่าย

ตั้งไว้ที่ 399,000 บาทครับ วันนี้จองพร้อมส่งมอบรถได้เลย เราเตรียมรถเอาไว้ให้ท่านที่สนใจแล้ว
———————————————————————————————-

ร่วมแสดงความคิดเห็น