ผู้ช่วยเลสเตอร์ ยัน จิ้งจอกสยาม ต้องซื้อนักเตะ ใหม่ รับถ้วยยูฟ่า

0002เดินหน้าเต็มกำลัง ในการเตรียมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พีเมียรลีกอังกฤษ ปีนี้ ผู้ช่วยเลสเตอร์ยันต้องซื้อเพิ่ม มือขวาของ “รานิเอรี” รับต้องเร่งซื้อแข้งใหม่เพื่อเตรียมรับมือเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วัน ที่บ่อนเมืองผู้ดียกให้ ราคา 50 ต่อ 1 น้อยกว่าพรีเมียร์ลีกเป็นร้อยเท่า

สตีฟ วอลช์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี แนะต้นสังกัดมีความจำเป็นต้องเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามเสริมแกร่งเพิ่มเติมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วอลช์ ที่ได้เครดิตว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมเซ็นสัญญา ริยาด มาห์เรซ และ เอ็นโกโล ก็องเต เผยว่าเกมยุโรปที่เพิ่มขึ้นมาอย่างน้อย 6 นัด บวกกับต้องใช้เวลามากขึ้นในการเดินทาง ทำให้เลี่ยงไม่ได้ที่ต้องมีนักเตะเยอะกว่านี้ ”

ฤดูกาลนี้เราโชคดีที่เล่นแค่สัปดาห์ละนัด และตกรอบในฟุตบอลถ้วยค่อนข้างเร็ว เราจึงตั้งสมาธิในลีกได้เต็มที่ ดังนั้นชัดเจนว่าเราจำเป็นจะต้องมีนักเตะใหม่เข้ามาอีก” เมื่อถูกถามต่อว่ากำลังหมายตาใคร วอลช์ ตอบว่า “คุณมองหานักเตะที่สามารถลงเล่นในแบบที่ทีมต้องการ คุณไม่สามารถรู้จักนักเตะทุกคนในโลก แต่ถ้าคุณระบุลีกที่แน่นอน แบบที่เราทำ และพยายามหานักเตะที่ดีกว่า คุณก็ต้องพยายามค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”“
ทางด้าน รานิเอรีเตือนยักษ์ใหญ่ ว่าเลสเตอร์ไม่หมูในการลงสนาม ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ในขณะที่ราคาที่บ่อนอังกฤษให้ เลสต่อ คว้าแชมป์ยูฟ่า 50-1 (แทง 1 ได้ 50 ) น้อยกว่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่เลสเตอร์ได้แชมป์ที่จ่ายเป็นร้อยเท่า ที่ บ่อนต้องจ่าย 5000 ต่อ 1 จนบ่อนต้องจ่ายมากมาย

เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือชาวอิตาเลียนของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี ประกาศเตือนบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป ที่อยากเจอ เลสเตอร์ ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ว่าทีมของเขาจะเป็นรองบ่อน แต่ก็ไม่ใช่จะเอาชนะได้ง่ายๆ “ผมหวังว่าจะเราหาเจอนักเตะที่ดี และมีตัวแทนในบางตำแหน่งที่ดี เพราะเราจะมีฟุตบอลถ้วย 3 รายการ บวกกับพรีเมียร์ลีก ผมเชื่อว่าเมื่อถึงการจับสลากแชมเปี้ยนส์ลีก จะมีหลายทีมต้องการเตะกับเรา เพราะเราจะอยู่ในถ้วยยุโรปเป็นครั้งแรกและพวกเขาคิดว่าเราง่าย เราเป็นรองก็จริง แต่เราก็อันตรายเช่นกัน”

ขณะเดียวกันบริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกราคาที่ เลสเตอร์ จะคว้าแชมป์ยุโรปออกมาเป็นที่เรียบร้อย ที่อัตรา 50-1 (แทง 1 จ่าย 50) ซึ่งน้อยกว่าเป็น 100 เท่าของอัตราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ตอนก่อนออกสตาร์ตฤดูกาลที่แล้วที่มีอัตราคว้าแชมป์ 5,000-1

ร่วมแสดงความคิดเห็น