(มีคลิป) ชายชาวอังกฤษ ซิ่งเบนซ์พุ่งชนท้ายกระบะอย่างแรงจัง ทำ 2 สาวใหญ่ร่างกระเด็นเสียชีวิตทั้งคู่

https://youtu.be/tmtDeiJjnV4

ชายชาวอังกฤษ ซิ่งเบนซ์พุ่งชนท้ายกระบะอย่างแรงจนพลิกคว่ำหลายตลบ ทำ 2 สาวใหญ่ร่างกระเด็นเสียชีวิตทั้งคู่ บนถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ด้าน ตร.สภ.สันทราย เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ คาดหลบหนีเพราะตกใจ

146331

เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ เรือนแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนกันบริเวณถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ขาออก หน้าหมู่บ้านหลักปัน หมู่ 5 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ พยาบาล รพ.สันทราย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสำเร็จ พบรถกระบะพลิกคว่ำ ทำให้หญิงที่นั่งมาในรถ2คน ถึงกับกระเด็นออกมาเสียชีวิต

146334ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน บต 5364 เชียงใหม่ สภาพหงายท้องพังยับเยินอยู่กลางถนน มีผู้เสียชีวิตอยู่ข้างรถเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อ นางภัทรภร อินทะจักร์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ที่ 4 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และ นางจันทร์เที่ยง ช่างประกอบ อายุ 50 ปี (ไม่ทราบที่อยู่) ทั้ง 2 ศพ กระเด็นออกมาจากรถกระบะ และยังพบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีขาว ไม่ทราบรุ่น สภาพพังยับเยิน ป้ายทะเบียนหลุดตกอยู่ข้างทาง ไม่พบคนขับ แต่ทราบว่าเป็นชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บและออกจากที่เกิดเหตุไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง พบเพียงพาสปอร์ตอยู่ภายในรถระบุชื่อ นายไซม่อน เวลาลิงส์ อายุ 45 ปี ชาวอังกฤษ และยังมีรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 3 กอ 6722 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ ทราบชื่อคนขับ นายสุกิจ สีมากุล อายุ 59 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำส่งโรงพยาบาล

146333ทางด้าน พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ทำการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับ อยู่ระหว่างมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.สันกำแพง มาถึงที่เกิดเหตุมีรถเบนซ์ ขับมาด้วยความเร็วสูงชนเข้าด้านท้ายรถกระบะอย่างรุนแรงจนรถกระบะพลิกหลายตลบ และคนในรถกระเด็นออกมา ส่วนรถเบนซ์ เสียหลักตกลงข้างทาง ขณะที่รถยนต์มิตซูบิชิ ขับตามรถเบนซ์มาเบรกไม่ทัน พุ่งชนรถกระบะซ้ำอีก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามชาวต่างประเทศ ที่เชื่อว่าคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ

146332

ร่วมแสดงความคิดเห็น