อลังการ! ปราสาทขาย “อุ้ม” ให้กิเลน 30ล้าน

1463063299973 (1)

ข่าวฮิตในวงการลูกหนังเมืองไทย  อย่างอลังการ!ปราสาทฟ้า ประกาศขายอุ้มธีราทร  ให้กิเลนสูงถึง 30ล้านบาท ในการย้ายไปซบ  กิเลนผยอง  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  งานนี้บุรีรัมย์เผยขายธีราทรให้กิเลนผยองค่าตัวมโหฬาร “30 ล้านบาทไม่รวมสัญญาส่วนตัวทัดเทพระบุเจ้าอุ้มโบกมือลาแล้ว จะไม่ได้เล่นให้ทีมในอีก 6 นัดที่เหลือของเลกแรกรวมทั้งไม่ซ้อมกับทีมด้วย

เมื่อวันพฤหัสที่ 12 พฤษภาคม 2559 ความคืบหน้าการซื้อขายนักเตะ สั่นสะเทือนวงการลูกหนังไทย เมื่อปราสาทสายฟ้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ปล่อยตัวเจ้าอุ้มธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ให้กับคู่แข่งสำคัญกิเลนผยองเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งจะร่วมถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ในเลก 2 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016

  โดย นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม ปราสาทสายฟ้า ระบุว่า ธีราทร เลือกที่จะไปเล่นกับ เมืองทอง หลังจากไม่มีข้อเสนอจากทีมต่างชาติ     ล่าสุด นายทัดเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า ค่าตัวของ ธีราทร ที่ เมืองทอง จะต้องจ่ายให้ บุรีรัมย์ อยู่ที่ 30 ล้านบาท ส่วนสัญญา ค่าตอบแทนอื่นๆ เจ้าอุ้ม จะไปตกลงกับ เมืองทอง เอง ตอนนี้ ธีราทร ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมแล้ว จะไปซ้อมกับต้นสังกัดใหม่แทน และจะไม่ลงเล่นให้กับ แข้งเซราะกราว ใน 6 นัดที่เหลือของเลกแรกแน่นอน    

  ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ กล่าวต่อไปว่า การย้ายทีมของ ธีราทร ที่ถือเป็นผู้เล่นอาวุโสของทีม เชื่อว่าไม่น่าจะส่งผลต่อสภาพจิตใจนักเตะที่เหลือ เพราะเป็นวิถีทางของฟุตบอลอาชีพ ในตำแหน่งแบ๊กซ้าย ก็จะได้นักเตะมาแทน แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ และช่วงพักเลกจะเสริมทีมครั้งใหญ่ มีผู้เล่นเข้ามา 5-6 คน ตอนนี้ผลงานทีมอาจไม่ดีนัก แต่เมื่อเริ่มเลก 2 ทีมจะแข็งกร่งขึ้น ขวัญกำลังใจนักเตะจะกลับมาดีดังเดิม

ร่วมแสดงความคิดเห็น