ทำไม ใครๆก็รัก แสตมป์

B11
หลายคนรู้จักหนุ่ม “แสตมป์” อภิวัตร์ เอื้อถาวรสุข เป็นอย่างดีด้วยผลงานที่สร้างความสุขจากบทเพลง และผลงานประพันธ์เพลงของเขาการแสดงคอนเสิร์ตสุดสนุก พร้อมทั้งบทบาทโค้ชที่น่ารักของพี่น้องชาวไทย
มีข้อสงสัยมากมาย ว่าทำไมหนุ่ม แสตมป์นั้น เป็นที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน พร้อมทั้ง มีแฟนคลับให้การสนับสนุนเขาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นมาก ไม่ว่าจะเดินทางไปแสดงที่ยังต่างประเทศยังมีแฟนคลับของเขาไปร่วมให้กำลังใจถึงที่เลยทีเดียว เรียกได้ว่าตามไปทุกที่มีมีการแสดง และครั้งนี้ที่จะมาเปิดการแสดงที่ เดอะกู๊ดวิว วิลเลส เชียงใหม่ จะมีแฟนคลับตามมาอย่างแน่นอน
ทำไมเหตุใด หนุ่มแสตมป์ ถึงมีแฟนคลับและคนที่รักเขา ชื่นชอบอย่างเหนียวแน่น ด้วยความมีบุคลิกที่น่ารักและสุภาพ อ่อนน้ำถ่อมตน และเป็นกันเองกับทุกคน ทำให้เขาคือศิลปินที่ติดดิน นิสัยดี มีมุมมองที่ดี ในเรื่องต่างๆ และหลายครั้งทุกคนจะเห็นเขาทำตัวดั่งเช่นคนทั่วไป เช่นการต่อคิวรอซื้อตั๋วคอนเสิร์ตของศิลปินท่านอื่น หนุ่มแสตมป์ ก็ไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใดๆ ก็ใช้สิทธิเฉกเช่นคนทั่วไปในการต่อคิว นอกจากนั้นเขายังได้เป็นนักแต่งเพลง รุ่นใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยแต่งเพลงให้ศิลปินดังมากมาย เช่น เพลง “น้ำตา” ของพี่เบริ์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เพลง “เงินล้าน” ของโมเดิร์นด๊อก และเพลงราตรีสวัสดิ์ ของ ฟักกลิ้งฮีโร่ นอกจากนั้นยังมีเพลงประกอบภาพยตร์ เพลงประกอบละคร เพลงประกอบโฆษณา และแต่งเพลงเพื่องานการกุศลมากมาย หลากหลายเรื่องราวที่หนุ่มคนนี้ได้สร้างสรรค์ขึ้น ได้มีความหมายต่อสังคม เป็นอย่างมาก จึงทำให้ผู้ที่ชื่นชอบและกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากยึดถือเขาเป็นไอดอล หรือ ต้นแบบในการดำรงชีวิตนั่นเอง และ สุดประทับใจของคนไทยคือ เขาคือโค้ช ในรายการ The Voice Thailand รายการที่สร้างความสุข ความสนุกให้แก่พี่น้องชาวไทยด้วยความสนุกฮาๆพร้อมกับมุมมองที่เขามีต่อสังคมทำให้เขาเป็นที่รักและรู้จักแก่พี่น้องประชาชนคนไทยในทุกชนชั้นไป ด้วยทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับชีวิตของเขา รวมเป็นความสุขของเหล่าแฟนคลับที่ได้ติดตาม ผลงาน ชีวิต ต่างๆของหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร เอื้อถาวรสุข ทำให้ความนิยมของหนุ่มคนนี้ทวีคูณขึ้นอย่างมาก และบนพื้นแผ่นดินไทย ไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้ เตรียมพบกับผู้ชายอารมณ์ดี กวีเยี่ยม งานนี้พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้ พี่น้องชาวเชียงใหม่เตรียมพบกับเขาได้ ที่ เดอะกู๊ดวิววิลเลส กับคอนเสิร์ตสุดสนุก “Stamp Live at Good View Village” สำรองจองโต๊ะได้ที่ 053-904-406-8

สีไม้ : @mike_cmnews

ร่วมแสดงความคิดเห็น