รถขนพระพุทธรูปไปเชียงรายชนหญิงชราข้ามถนนที่อ.สอง ดับอนาถ

S__23314439

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 ร.ต.อ.สมเกียรติ กอบกำ รองสาร(สอบสวน)สภ.สอง จ.แพร่ รับแจ้ง จากสายตรวจตำบลทุ่งน้าว ว่ามีอุบัติเหตุรถชนคนตายที่ถนนบ้านหมู่ 2 ถนนสายสอง-ร้องกวาง ขอให้ตำรวจไปทำการชันสูตรพลิกศพและสอบสวนด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาล ผกก.สภ.สอง ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับตำรวจสายตรวจ ตำรวจจราจรเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร หน่วยกู้ภัยสองรวมใจ แพทย์เวร ร.พ.สอง

S__23314438

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพโตโยต้าวีโก้ ตอนเดียวสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ตณ 2788 กรุงเทพมหานคร มีนายธนธร กระแสโสม อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 93 หมู่ 11 ตำบลบักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ เป็นคนขับ ในรถบรรทุกพระพุทธรูปจากโรงหล่อพระกรุงเทพ อยู่เต็มหลังรถ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตกลางถนนทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางนาค ธรรมขันธ์ อายุ 78 ปี 116 ม.2 ต.ทุ่งน้าว อ.สอง จ.แพร่

S__23314440

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายธนธร ขับรถพระพุทธรูปซึ่งขนมาจากโรงหล่อพระพุทธรูป กรุงเทพฯจะไปส่งให้วัดที่จังหวัดเชียงราย เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนกำลังตก นางนาค ได้ข้ามถนน เพื่อจะไปตลาดที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง นายธนธร ไม่ทันได้ระวัง จึงขับรถชนนางนาค อย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที ตำรวจจึงเชิญตัวนายธนธร ไปสอบปากคำที่ สภ.สอง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น