Sale เปียโน 65,000 บาท ที่เปียโนเซ็นเตอร์ สาขาเชียงใหม่

3.2

เปียโนเซ็นเตอร์ ผู้นำเข้าเปียโนมือสอง (Secondhand Piano) โดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น และเยอรมันนี จำหน่ายในราคาถูกที่สุดในประเทศไทย พร้อมทั้งให้บริการด้าน Piano แบบครบวงจร ซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน-ยก-ซ่อม-จูน-สอน-ให้เช่า เรามีบริการให้ท่าน

บริการเปียโนเช่า – บริการให้เช่าเปียโนในราคาย่อมเยาว์ หากท่านเช่าไปแล้ว ต้องการได้เปียโนไว้เป็นเจ้าของ ท่านยังสามารถนำค่าเช่านั้นหักจากราคาเปียโนได้ในทันที  โดยคิดราคาเช่าเกรด A 1,200 บาทต่อเดือน เกรด B 900 บาทต่อเดือน ฟรี 2 เดือน

เปียโนราคาถูก ที่มีขายดาษดื่นอยู่ในท้องตลาดขณะนี้   ส่วนใหญ่จะมีแหล่งผลิตอยู่ในประเทศจีน อินโดนีเซีย เกาหลี รัสเซีย โดยเฉลี่ยจะมีอายุใช้งานเพียงแค่ 1-3 ปีเท่านั้น เนื่องจากไม้ที่นำมาประกอบยังไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งภายหลังจากที่หมดอายุแล้ว พินขึ้นสายที่ตอกลงบนไม้จะเกิดอาการหลวม ทำให้ขึ้นเสียงไม่ได้อีกต่อไป ประกอบกับปัญหาเรื่องปลวกกัดกินเนื้อไม้ เพราะเปียโนเหล่านี้ใช้ไม้เบญจพรรณเป็นส่วนประกอบหลัก ส่วนภายนอกเมื่อโดนน้ำจะเกิดอาการบวมเพราะใช้ โฟเมก้าแปะทับดูหลอกตาเหมือนสีจริง

เปียโนชั้นดีจะมีแหล่งผลิตอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นแถบเมือง HAMAMATSU (แถบทางเหนือของกรุงโตเกียว) อาทิยี่ห้อ Apoll, Atlas,Diapason, Earl Windsor, Eterna, Fukuyama & son, Kawai (บางรุ่นทำที่จีน) , Magner, Rosenstock, Victor, Yamaha Piano (บางรุ่นทำที่อินโดนีเซีย) ฯลฯ ซึ่งเปียโนเหล่านี้ ทำจากเนื้อไม้ Spuce ที่ผ่านการอบน้ำยามาอย่างดี ปลวกไม่กิน ส่วนสีภายนอกเป็นสีโพลียูเรเทนเกรด A ทนทุกสภาพอากาศอายุการใช้งานประมาณ 40-50 ปี ข้อดีของเปียโน Made in Japan คือ อะไหล่ทุกชิ้น ทุกยี่ห้อใช้แทนกันได้หมด คนส่วนใหญ่จึงนิยมใช้เปียโนมือสองจากประเทศญี่ปุ่น (Used Piano From Japan) เพราะราคาถูกว่าของใหม่กว่าครึ่ง อายุการใช้งานก็ยังเล่นได้อีกนานหลายสิบปี

เมื่อซื้อเปียโนจาก “เปียโนเซ็นเตอร์” ประกันคุณภาพ 5 ปี จูนเสียง 10 ครั้งฟรี ด้วยเครื่องดิจิตอล 88 คีย์ บริการส่งฟรีทั่วประเทศ ป้องกันเฟรมกระแทก ด้วยรถขนส่งเปียโนโดยเฉพาะ ระบบไฮโดรลิค และพิเศษ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเปียโนเป็นชีวิตจิตใจ เรามีโน้ตเพลงฮิตสำหรับเปียโนให้ท่านทำการ Download ไปเล่นกับเปียโนตัวโปรดของท่านได้ ฟรี !! หรือหากต้องการขอเพลงอื่น ๆ ที่ไม่มีในรายการในขณะนี้ ท่านสามารถขอเพลงที่ท่านต้องการได้ โดยการโพสข้อความที่หน้า Webboard ของเว็บไซต์ pianocenter.co.th

เปียโนเซ็นเตอร์ เปิดบริการ 4 สาขา สะดวกที่ไหนก็สอบถามเพิ่มเติมได้ เพชรบุรีตัดใหม่ 45-47 02-314-4038 มาร์เก็ตบางโพ (Outlet) 02-587-6631 บางบอน 5 02-892-5435 และ สาขาเชียงใหม่ 053-277-990

ร่วมแสดงความคิดเห็น