หลบร้อน เข้าห้องแอร์ มาปิ้งย่างที่ “ไดกิ ยากิ”

IMG_2856ห้วงเวลานี้อากาศร้อน ไม่เหมาะที่จะออกมานั่งรับประทานเมนูอาหารปิ้งๆย่างๆหน้าเตาร้อนๆ แต่ก็ไม่ใช่เสียทีเดียว เนื่องด้วยวันนี้มีร้านปิ้งย่าง “ติดแอร์”เย็นฉ่ำ พร้อมไร้กลิ่นควัน ให้เลือกรับประทานกันมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ได้แก่ร้าน “ไดกิ ยากิ” ร้านปิ้งย่างระดับ “พรีเมี่ยม” ในซอย 8 ถนนราษฎร์อุทิศ

IMG_2815

ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆที่ตั้งอยู่ในบ้าน ดำเนินงานโดย “คุณต่อ – อุทัย สิริดำรงเกียรติ์” และ “คุณเบียร์ – สุพัตรา เทพวรรณ์” ที่มีไอเดียการบริหารร้านที่ไม่เหมือนใคร โดยเริ่มจากที่เป็นคนชอบทานเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ ร้านไหนๆที่มีเสียงว่าเนื้อเด็ดเนื้อดีจะต้องไปพิสูจน์ให้ได้ เมื่อไปมาแล้วก็เกิดแนวคิดว่า “ทำไมไม่เปิดร้านเสียเอง” ด้วยประสบการณ์ในการแวะเวียนไปชิมมาที่ต่างๆ ร้านของตนเองจะต้องเป็นในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร มีลักษณะพิเศษเฉพาะของร้านเท่านั้น

IMG_2853ไดกิ ยากิ จัดให้อิ่มอร่อยกันในแบบฉบับบุฟเฟ่ต์ ในราคาที่แตกต่างกันออกไปตามแต่จะเลือก เริ่มต้นที่ 280 บาท (ไม่มีซีฟู๊ด) , 480 , 680 และ 880 บาทต่อท่าน จัดให้นั่งปิ้งย่างกันยาวๆได้ถึง 2 ชั่วโมงเต็ม โดยมีเมนู “เนื้อ” ระดับพรีเมียมเป็นตัวชูโรง ทั้งเนื้อคุณภาพของไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ เนื้อใบพายสไลด์ , ลิปอายสไลด์ , สันนอกสไลด์ , เสือร้องไห้ , สันนอกสไลด์ , ลิปอายสไลด์ , สันนอกสเต็ก , สันแหลมสเต็ก , สันในสเต็ก , นอกจากนี้ยังมี หมู คุณภาพเกรดเอมาให้เลือกปิ้งย่างอีกด้วย อาทิ สันคอสไลด์ , เบคอน รมควัน , สันนอกสไลด์ , ตับหมูแดง , สามชั้นสไลด์ หรือทั้งเมนูทะเล อาทิ กุ้ง , ปลาหมึกศอก ,หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ , บัตเตอร์ฟิช และแซลมอล เป็นต้น

IMG_2837

เท่านี้ยังไม่พอ ยังมีของทานเล่น ไม่ว่าจะเป็น ซาลาเปา หมู / ครีม , เกี๊ยวซ่า , ปีกไก่ทอด , บัฟโฟรโล่วิง , เครื่องเคียง ,กิมจิ ,ถั่วงอกน้ำมันงาป๊วยเล้งน้ำมันงา , แครอทน้ำมันงา , ยำสาหร่าย , ซุปมิโซะ , ข้าวผัดกระเทียม ,ข้าวสวย และขนมหวาน มาให้ “อิ่มจนพุงกาง” อีกด้วย

IMG_2840 IMG_2869สนใจแวะมากันได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 081-5352555 และ 081-7167444 โดยในช่วงนี้ พิเศษ!!! มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ให้สัมผัสกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น