ทหารฝ่ายปกครองสนธิกำลังปิดล้อมตรวจค้นแก๊งยาเสพติด บุกรวบ “บอยเวียงยอง” เอเย่นต์ยาบ้ารายสำคัญ

รวบแก๊งค้ายา

ทหารฝ่ายปกครองสนธิกำลังปิดล้อมตรวจค้นแก๊งยาเสพติด บุกรวบ บอยเวียงยอง เอเย่นต์ยาบ้ารายสำคัญเมืองลำพูน พร้อมของกลางยาบ้า และอุปกรณ์การเสพครบครัน หลังโดนจับรับสารภาพหมดเปลือกติดยา และค้ายามานาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.พงค์มิตร ปินปันคง เสธ.กกล.รส.พล.ร.7 (จว.ล.พ.) พร้อมด้วย ร.ท.ชัชชัยวัฒนา ภูริชญาพิพัฒน์ น.ฝขว.กกล.รส.พล.ร.7 จ.ลำพูน ชป.ข่าว อ.เมืองลำพูน 3 นาย และ ชค.ที่ 1 (ร.7 พัน.1) ร่วมกับ สภ.เมืองลำพูน และ ฝ่ายปกครองเข้าปิดล้อม ตรวจค้น บ้านเลขที่ 35/1 ม.7 ต.เวียงยอง อ.เมืองจ.ลำพูน หลังได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า ผู้อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวมีผู้มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับเยาวชนในพื้นที่ จึงได้เข้าตรวจสอบ

จากการตรวจค้นเบื้องต้น พบ นายณรงค์ อุ่นนันท์ หรือ ฉายา ( บอยเวียงยอง ) เอเย่นต์ยาเสพติดรายสำคัญ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 35/1 ม.7 ต.เวียงยอง อ.เมืองจ.ลำพูน แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ขอทำการตรวจค้น ซึ่ง เจ้าของบ้านยินยอมให้ความร่วมมือ จึงได้ทำการตรวจค้น ผลการปฏิบัติ พบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 91 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใสแบบรูด ซุกซ่อนอยู่ในถุงเท้าสีขาวใส่ไว้ในกระเป๋าแบบสะพายแขวนไว้ข้างหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้ตรวจสอบ

ต่อมา ได้ทำการตรวจปัสสาวะของ นายณรงค์ เจ้าของบ้าน เพื่อหาสารเสพติด ผลการตรวจ พบปัสสาวะเป็นสีม่วง ภายหลัง นายณรงค์ รับสารภาพว่า ของกลางยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง โดย เมื่อ 14 พ.ค. 2559 ตนได้รับยาบ้ามาจาก นายเอ๋ (ไม่ทราบนามสกุล) อยู่บ้านบูชา ต.บ้านแป้น อ.เมือง จว.ลำพูน ซึ่งมาส่งยาบ้าให้กับตน จำนวน 200 เม็ด โดยมาโยนทิ้งไว้บริเวณป้ายหมู่บ้านบูชา ต.บ้านแป้น แล้วโทรศัพท์ให้ไปรับ ตนจึงไปรับยาบ้าแล้วนำมาเสพ พร้อมกับจำหน่ายไปแล้วเป็นบางส่วน หลังจากสอบสวนแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น