สังคมกีฬา วันที่ 20 พฤษภาคม 2559

กีฬาสังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์…..ว่ากันสารพันกีฬา

ช่วงนี้ระหว่างวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ คนใช้รถใช้ถนนก็ต้องทำใจ เพราะโรงเรียนในเชียงใหม่ เริ่มเปิดเทอมกันแล้ว ในเชียงใหม่ ถนนหนทางก็มีรถติดกันในช่วงเร่งด่วน เหมือนเดิม ยิ่งตามถนนที่มีโรงเรียนตั้งอยู่จะเห็นรถ ติดหนักมากที่สุดมันก็จะเป็นอย่างนี้ตลอดเพราะถนนมีเท่าเดิมแต่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ เพิ่มมากขึ้นทุกปี

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ….ก็มอบหมายให้ทาง ..บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช สพล. เชียงใหม่ เตรียมทีม ที่จะลุยสนามดวลแข้ง ดิวิชั่น 3 ที่จะเปิดฉากในเร็วๆ วันนี้ ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลฯ จะเปิดรับถึง 30 พ.ค. นี้

ไปที่ ศึกวอลเลย์บอลหญิงรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2016 ที่ ประเทศญี่ปุ่น เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในวันนี้ ( 20 พ.ค. ) สาวไทย จะเจอ คาซัคสถาน ในเวลา 08.00 น. ทีมสาวไทย ก็ยังมีความหวังลุ้นเข้ารอบอยู่ ยังเหลือการแข่งขันอีกสองนัด วันที่ 21 พ.ค. 59 เจอ เกาหลีใต้ วันที่ 22 พ.ค. 59 เจอ เปรู เป็นนัดสุดท้าย ก็ต้องลุ้นหนักทุกนัด งานนี้ โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ก็ต้องทำการบ้านหนักทุกนัด ส่วนทางด้านกัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว คงจะกระตุ้นลูกทีมอย่างหนัก ตามด้วย ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์

สองสาวซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย ที่จะช่วยทีมได้มาก แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยก็เปิด ช่อง เวิร์คพอยท์ (ช่อง 28 ) ชมกันได้…ไปที่นักเตะ ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามกับ ทีมชาติซีเรีย ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ในวันที่ 3 มิถุนายน 2559 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร ไทยใช้นักเตะชุดใหญ่ลงสนาม รายการนี้ ยิงสดโดย ไทยรัฐทีวี ซึ่งในปีนี้มี4 ทีม เข้าร่วมดวลแข้ง ทีมชาติไทยอยู่อันดับโลกต่ำสุด อาทิ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อันดับที่ 68 ของโลก จอร์แดน อันดับที่ 82 ของโลก ซีเรีย อันดับที่ 110 ของโลก และ ไทย อันดับที่ 119 ของโลก ทีมชาติไทย ที่มีซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นเฮดโค้ช ตั้งเป้าปีนี้น่าจะเข้าชิง

เริ่มการแข่งขันวันนี้ ( 20 พ.ค. ) ว่าที่ร้อยตรี บำรุง วัชรเทศ ขอเชิญชมการแข่งขัน วอลเลย์บอลชาย-หญิง เจดีย์ขาวเกมส์ ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 20-29 พฤษภาคม 2559 ที่ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ใกล้จะถึง ศึกลูกหนังยูโร 2016 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดตัวไปรษณียบัตรชุดทายผล “ทีมใดจะเป็นแชมป์” ฟุตบอลยูโร 2016 ให้แฟนบอลร่วมสนุกเขียนแล้วส่งทายผลว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ฟุตบอลยูโร ประจำปี 2016 เพื่อลุ้นโชครวมกว่า 40 ล้านบาท โดยตั้งเป้าจัดทำไว้ที่ 180 ล้านฉบับ และสำรองอีก 20 ล้านฉบับ ทั้งนี้แฟนบอลสามารถหาซื้อไปรษณียบัตรดังกล่าวได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่งประเทศ และส่งทายผลได้ถึง 10 กรกฎาคม 2559 ก่อนเวลา 18.00 น. คอบอลที่แท้จริงไม่น่าพลาดในการลุ้นโชค

อีกรายการหนึ่ง ที่แฟนกีฬาตะกร้อ ไม่น่าพลาดติดตามชม ได้ฤกษ์เปิดตะกร้ออาชีพไทย นครปฐม”ชน”ราชบุรี”เสาร์นี้ เปิดฉากตะกร้ออาชีพ “ไทยแลนด์ลีก” วันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ สนุกแน่ คู่เอก “หมูป่าเขี้ยวตัน” ดวล “มังกรไฟ” ต่างฝ่ายต่างเกทับกัน มั่นใจต้องเก็บ 2 คะแนนแรกได้แน่ ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเซปักตะกร้ออาชีพ “ไทยแลนด์ลีก” ครั้งที่ 15 ประจำปี 2559 ซึ่งจะเปิดฉากนัดแรกของฤดูกาล อย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ ลงสนามชิงชัยกันทั้งสิ้น 4 คู่ 4 สนาม โดยคู่เอกอยู่ที่คู่ของ “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม ดีกรีแชมป์ 9 สมัย จะเปิดรังเหย้าที่สนาม โรงยิม 4,000 ที่นั่ง รับมือ “มังกรไฟ” นมหนองโพ-ราชบุรี อดีตแชมป์ 2 สมัย ซึ่งคู่นี้ช่องฟรีทีวี ช่อง 3 SD จะถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้รับชม ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป แฟนตะกร้อที่อยู่ห่างไกลก็เปิดทีวีชมกันได้

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น