ชมรมชาวแพร่ ฯ จัดมวยการกุศล วันเสาร์ที่ 4 มิ ย.59

0407 (1)
ชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่านแถลงข่าว การเตรียมจัดการแข่งขันชกมวยไทยการกุศลใน “ศึกชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่านการกุศล” หารายได้สนับสนุนกิจกรรมของชมรมในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 ที่ สนามมวยน่านนคร ในหมู่บ้านสันติภาพ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ที่สโมสรนายทหารค่ายสุริยพงษ์ จังหวัดน่าน พลตรีชัยณรงค์ แกล้วกล้า ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 น่าน ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่าน พร้อมด้วย นายกมลโลจฒน์ เชียงวงค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ที่ปรึกษาชมรมฯ พล.ต.ต.ดร.ภาดล ประภานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ,พ.ต.อ.ประยูร ชำนาญคง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน ,ว่าที่ ร.ต.จำนง ยาวิชัย ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดน่าน ,นายเดชา พลสันติกุล คณะกรรมการสมาคมกีฬาจังหวัดน่าน และเหนือเมฆ เมืองน่าน โปรโมเตอร์มวย ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดแข่งขันมวยไทยการกุศล “ศึกชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่านการกุศล”

การจัดมวยไทยการกุศลครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการหารายได้มาสนับสนุน การดำเนินกิจกรรมของชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่าน ในการช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณกุศล เพื่อช่วยเหลือชุมชนที่ประสบภัยพิบัติต่างๆ และยังเป็นการสนับสนุนทุนการศึกษาสำหรับบุตรของสมาชิกชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่าน และยังเป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

โดยการแข่งขันชกมวยการกุศลในครั้งนี้ได้กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 ที่ สนามมวยน่านนคร ในหมู่บ้านสันติภาพ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน โดยมีคู่ชกรวมทั้งหมด 10 คู่ เป็นมวยชาย 6 คู่ มวยหญิง 4 คู่ ประกบคู่ มวยมัน โดย เหนือเมฆ , อ.ผจญ แสนวงค์ , ครูจวบ เวียงสา และ เก่ง จพ. ซึ่งคู่มวยที่ขึ้นชกล้วนเป็นมวยฝีมืออาชีพ มีทั้งแชมป์มวยตู้ มวยคู่ดุเดือด และทางชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่านจึงขอเชิญชวนแฟนๆหมัดมวยไปร่วมชมได้ในวันดังกล่าวโดยมวยไทยการกุศล “ศึกชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่านการกุศล”เริ่มชกตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น