สังคมกีฬา วันที่ 21 พฤษภาคม 2559

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2559 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง

วันนี้(21พ.ค.59)ที่โรงยิมเนเซี่ยม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ก็ยังมีการแข่งขันตบลูกยาง”เจดีย์ขาวเกมส์”ในประเภทประชาชนชาย – หญิงให้ชมกันถึง 6 คู่ๆแรกหญิงทีมมหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัย วิทยาเขตล้านนาพบทีมวิทยาลัยนาฎศิลป์ต่อด้วยทีมชายอีก 4 คู่เริ่มจากทีมโปลิเทคนิคลานนาพบทีมโรงเรียนสาธิต มช. คู่ 2 ทีมทีมโรงเรียนวัดเวฬวันพบทีมวิทยาลัยนาฎศิลป์ คู่ 3 “คู่บิ๊กแมตซ์”ทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพพบทีมโรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ คู่ 4 ทีมวิทยาลัยอาชีวะศึกษาพบทีมโรงเรียนสาธิต มช. และทีมหญิงอีก 2 คู่ ทีมมหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัยพบทีมวิทยาลัยอาชีวะศึกษาและคู่สุดท้ายทีมมหาวิทยาลัยพายัพพบทีมวิทยาลัยนาฎศิลป์งานนี้ฝากป่าวประกาศมาจาก ว่าที่ร้อยตรีบำรุง วัชรเทศ หัวหน้างานกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่แฟนๆกีฬาตบลูกยางก็อย่าลืมไปร่วมชมและร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับนักกีฬาด้วยนะคร๊าบบบๆๆๆๆ

สโมสรบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่โดย ธัญวรรณ์ ศรีเดชะกุล นายกสโมสรบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาบุคลากรเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ 7 “ต้นเจ้าพระยาเกมส์” ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ทั้งชายและหญิงร่วม 140 คนโดยในปีนี้มักน้องขอแค่ 3 เหรียญทองก็พอจากฟุตบอลชาย วอลเลย์บอลชาย และแชร์บอลหญิงซึ่งกองทัพนักกีฬาของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่จะออกเดินทางในวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2559 นี้

ชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่านโดย พลตรีชัยณรงค์ แกล้วกล้า ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 น่าน ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่านได้เปิดการแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนไปแล้วอย่างเป็นทางการในการเตรียมจัดการแข่งขันชกมวยไทยการกุศลใน “ศึกชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่านการกุศล” หารายได้สนับสนุนกิจกรรมของชมรมโดยกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 ที่ สนามมวยน่านนคร ในหมู่บ้านสันติภาพ อำเภอเมือง จังหวัดน่านแฟนๆหมัดมวยที่สนใจก็ไปชมได้ตามวันดังกล่าวมวยเริ่มชกในเวลา 19.00 น.เป็นต้นไปมีมวยขึ้นชกในรายการรวมทั้งสิ้น 10 คู่ด้วยกัน

เตรียมรีเทิร์นอีกครั้งสำหรับทีมอินทรีย์ล้านนา(สโมสรฟุตบอลนครเชียงใหม่)ซึ่งเป็นสโมสรเดยวในเมืองเวียงพิงค์ที่ปั้นนักเตะสู่รั้งทีมชาติมาหสุดในภาคเหนือ หลังจากห่างหายไปจากวงการลูกหนังเมืองเวียงพิงค์กว่า 3 ปีซึ่งในขณะนี้ทาง”บิ๊กบอส” ทรงพล วิบูลยเสข กำลังมองหาสถานที่อยู่ส่วนจะลงหลักปักฐานที่ใดนั้นจะป่าวประกาศกันให้ดังๆอีกครั้งหนึ่งในเร็วๆวันนี้

“ไพรดำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น