จีรัง เฮลธ์”สปาบำบัดตามธาตุ ชาร์จพลังด้วยพีระมิด ช่วยบำบัด ปรับสมดุลให้ร่างกายและ จิตใจ

5

จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ สปา เน้นวิถีบำบัดตามหลักธรรมชาติ ด้วยการสร้างสมดุลให้กับพลังชีวิตที่ขับเคลื่อนโดย ธาตุสี่ (ดิน น้ำ ลม ไฟ ) วิถีการบำบัดแบบจีรังสู่ความยั่งยืนของสุขภาพกายใจ ผสมผสานด้วยการใช้สมุนไพรอันทรงคุณค่านานาชนิด และน้ำมันหอมระเหยที่เฉพาะเจาะจงกับ ” ความเป็นคุณ” และการโปรแกรมการล้างพิษทาง ผสานกับพลังพีระมิด วิธีการบำบัดฟื้นฟูร่างกาย และจิตใจส่งผลให้ร่างกายสดชื่นแจ่มใส โรคภัยไข้เจ็บจะทุเลา เบาบางลง เป็นคนใหม่ที่มองโลกในด้านบวก มีชีวิตที่สมบูรณ์มีความสุข ทั้งภายในและภายนอกอย่างแท้จริง
เมย์ วาเพ็ชร ผู้ประสานงานศูนย์ศาสตร์การดูแลสุภาพองค์รวม จีรัง ไลฟ์ เซ็นเตอร์ เปิดเผยว่าจีรัง เฮลธ์ วิลเลจ คือ รีสอร์ทสุขภาพท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม บนเนื้อที่กว่า 70 ไร่ โอบล้อมด้วยทิวเขารอบด้าน ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คลินิกองค์รวม สปาลอยฟ้า โรงยิม ร้านอาหารสุขภาพ ศูนย์ฝึกสมาธิ ศูนย์แสดงสมุนไพรและวัฒนธรรมลานนา มีทะเลสาบที่เงียบสงบ และน้ำตกไหลผ่านที่พัก เป็นสถานที่ที่เหมาะสมกับการพักผ่อนกายใจ และการบำบัดฟื้นฟูสุขภาพองค์รวมได้อย่างดีเยี่ยม
สำหรับในส่วนของเมนูโปรแกรมสปา นั้นจะเน้นการดูแลความสมดุลย์ธาตุแบบองค์รวม ถือได้ว่าเป็นความโดดเด่น ซึ่งเมนูโปรแกรมแบบองค์รวมนี้ จะช่วยให้การฟื้นฟูร่างกายและดูแลผิวพรรณ ผ่านอโรมาสมุนไพรที่สอดคล้องกับธาตุของผู้เข้ารับบริการแต่ละคน ซึ่งทำให้ผู้รับบริการได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และตรงกับที่ร่างกายของแต่ละคน และนอกจากการให้บริการอโรมาสมุนไพรตามธาตุแล้ว ก็ยังมีบริการเมนูอาหารแต่ละมื้อให้เอื้อและตรงกับธาตุของแต่ละคนด้วย อย่างเช่นอาหารสำหรับคนธาตุลม รสชาติอาหาร เปรียว หวาน ร้อน จะช่วยปรับสมดุลธาตุ ผลไม้สุกต่างๆ เช่นมะม่วง มะละกอ สับปะรส ส้มเงาะ ลิ้นจี่ ทุเรียน เป็นต้น ซึ่งเมนูอาหารเหล่านี้จะถูกจัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าแต่ละะท่าน
ที่สำคัญ ยังปูพื้นเรื่องธาตุ 4 อันได้แก่ ดิน น้ำ ลม และไฟ ว่าสัดส่วนของธาตุจะแตกต่างกันไป ในแต่ละบุคคล ซึ่งธาตุที่เด่นมาตั้งแต่กำเนิดจะเรียกว่า “ธาตุเจ้าเรือน” แต่เราจะรู้ได้ยังไงว่าตัวเองธาตุอะไร นำมาวิเคราะห์ตามวันเดือนปีเกิดแล้ว ยังดูจากบุคลิกภาพ ความคิด จิตใจ อิทธิพลของที่อยู่อาศัย อายุ ฤดูกาล เวลา และพฤติกรรมของบุคคลคนนั้นด้วยซึ่งเป็นจุดเด่นของสปาที่จีรัง
“เมื่อลูกค้ามาใช้บริการต้องเช็ดธาตุ โดยมีซอฟต์แวร์ที่รีสอร์ตได้ทำเป็นฐานข้อมูล เมื่อได้ข้อมูลจากลูกค้าแล้วจึงแนะนำโปรแกรมที่เหมาะสมกับลูกค้าเพื่อบำรุงธาตุ หรือปรับสมดุลของธาตุ ไม่ว่าจะเป็นอาหารและเครื่องดื่มตามธาตุ การนวดตามธาตุ การออกกำลังกาย เป็นต้น เป็นการรักษาหรือป้องกันโรคแบบกลายๆ ช่วยให้รู้สึกว่าห่างไกลหมอได้ ได้รู้วิธีการดูแลตัวเองแบบอยู่กินตาม ธาตุซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก
อีกหนึ่งโปรแกรมที่ทางจีรัง เฮลธ์ สปาขอนำเสนอก็คือ โปรแกรมการล้างพิษทางอารมณ์สานกับพลังพีระมิด เป็นการขจัดอารมณ์ที่ขุ่นมัวต่าง ๆ ที่ฝังอยู่ในจิตใต้ สำนึกของเรา เพราะวิธีนี้เป็นการแก้ปํญหาที่ต้นเหตุโดยใช้พลัง พลังลมปราณร่วมกับพลังพีระมิด และพลังธรรมชาติ เป็นการบำบัดที่ดีและมีคุณค่า เพื่อคนที่เครียดจะได้ดูแลสุขภาพอย่างถูกต้อง ทุกวันนี้มนุษย์ยังอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลพิษ อีกทั้งผจญกับอารมณ์ที่บั่นทอนสุขภาพร่างกายและจิตใจตลอด เวลา ที่เร่งร่างกายให้ทรุดโทรมลงอย่างรวดเร็ว เมื่อภูมิคุ้มกัน เสื่อมลง กว่าจะรู้สึกตัวก็เกิดโรคขึ้นแล้ว การเรียนรู้วิธีการดูแลและ ป้องกันขจัดสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกายและจิตใจที่ถูกต้องด้วย โปรแกรมการล้างพิษทางอารมณ์ผสานกับพลังพีระมิด จะช่วยบำบัดปรับสมดุลให้ร่างกายและ จิตใจ
สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ผ่านมา มีทุกเพศ ทุกวัย ที่รักษ์และห่วงใยสุขภาพ สัดส่วนของลูกค้าส่วนใหญ่ยังเป็นชาวต่างชาติ และการเข้าพักแต่ละครั้งลูกค้ามักจะเลือกเข้าพักหลายวัน เพราะการเข้ามาดูแลและฟื้นฟูสุขภาพจริง ควรจะต้องเข้ามาพักไม่ต่ำกว่า 3 วันขึ้นไป ส่วนกลุ่มที่มาเป็นครอบครัว มีกิจกรรมที่เหมาะกับคนแต่ละวัยในครอบครัวด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ทางจีรังฯ จะได้ลูกค้าประจำค่อนข้างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มนักบริหาร เมื่อเครียดจากการทำงานประจำก็มาพักผ่อน หรือ ผ่อนคลายโดยการมาอยู่กับธรรมชาติสงบได้
จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ ตั้งอยู่ ณ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพียง 20 นาทีจากสนามบินนานา ชาติเชียงใหม่, 300 เมตรจากสามแยกแม่ริม-สะเมิงสนใจโทร. 053-861-511-3หรือ www.jirunghealthvillage.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น