มิสแกรนด์ล้านนา 4 จังหวัดเข้ารอตัวเทน

333

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย นายประจญ ปรัชญ์สกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เปิดการประกวดมิสแกรนด์ล้านนนา 4 จังหวัด (Miss Grand Lanna 4 Province 2016) เชียงราย ลำปาง พะเยา แม่ฮ่องสอน รอบชิงชนะเลิศ มีสาวงามตัวแทนแต่ละจังหวัดจำนวน 20 คนเข้าร่วมประกวด โดยมีนายศรัณพัฒน์ ศรีสวัสดิ์ ประธานกองประกวด นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ผอ.การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการประกวด ก่อนการประกวดรอบแรกด้วยชุดมินิสเกิร์ต ตามด้วยชุดว่ายน้ำ และการตอบคำถามเพื่อคัดเลือกสาวงาม 12 คนเข้าสู่รอบที่ 2 ผลการตัดสิน “น้องน้ำ” น.ส.อรอนงค์ นาคแก้ว อายุ 23 ปี ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์จังหวัดลำปาง “น้องนุ่น” น.ส.ณัชชา ปัญจญานนท์ อายุ 22 ปี เป็นมิสแกรนด์จังหวัดพะเยา “น้องน้ำฝน” น.ส.พัชรญดา สุทธิเดชภูวดล อายุ 23 ปี เป็นมิสแกรนด์จังหวัดเชียงราย และ “น้องเหม่ยลี้” น.ส.กัญจน์รัตน์ ตันติฤทธิพร อายุ 20 ปี คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์จังหวัดแม่ฮ่องสอน
ทางด้านนายณวัฒน์ กล่าวว่า การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์เป็นลิขสิทธิ์ของคนไทยที่จะนำสาวไทยที่มีความงามและความสามารถให้ก้าวไปสู่เวทีโลก มิสแกรนด์แต่ละจังหวัดจะได้ไปประกวดคัดเลือกเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันเนล (Miss Grand International) ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนต.ค.59 อนาคตการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์จะมีสาวงามเข้าร่วมประกวดครบทั้ง 77 จังหวัด และจัดให้มีการประกวดไปตามจังหวัดต่างๆ เพื่อเป็นการเฟ้นหาสาวงามมากความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวโลก และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดที่เป็นเวทีการประกวด โดยผู้พิชิตตำแหน่งมิสแกรนด์ล้านนา 2016 จากจังหวัดเชียงราย ลำปาง พะเยา แม่ฮ่องสอน เป็นตัวแทนของแต่ละจังหวัดเข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ วันที่ 26 มิ.ย.2559 ที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันเนล ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เดือนตุลาคมปีนี้.

ร่วมแสดงความคิดเห็น