“ฉลามชล”อายุ 15 ปี แชมป์ไนกี้ พรีเมียร์ ลุยต่อที่ชม.มิ.ย. 59

0520-f2
ทีมเยาวชนชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ศึกลูกหนังเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี “ไนกี้ พรีเมียร์คัพ 2016”พร้อมได้สิทธิเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ในปลายเดือนมิถุนายนนี้ที่สนามกีฬาฟุตบอลลีโอ สเตเดี้ยม สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลระดับเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีรายการไนกี้ พรีเมียร์คัพ 2016 (รอบชิงแชมป์ประเทศไทย นัดที่ 2) ระหว่างทีมเยาวชนจากบางกอกกล๊าส เอฟซีและทีมเยาวชนจากชลบุรี เอฟซี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้พบกันในการแข่งขันนัดแรกเมื่อวันอาทิตย์ 15พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหนูจากชลบุรี อคาเดมี่ เป็นฝ่ายเปิดบ้าน เอาชนะไปได้ก่อน 4-0

อย่างไรก็ตามการแข่งขันนัดที่ 2 ยังคงเป็นเจ้าหนูฉลามชลโชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่าบุกมาเอาชนะทีมเยาวชนบางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงถิ่น 4-0 โดยครึ่งแรกได้ประตูจากพงศกร ตรีสาตร์ ก่อนที่ครึ่งหลังชลบุรี เอฟซี ยังคงเป็นฝ่ายเดินเกมบุกอย่างหนักมาได้อีก 3 ประตูจากกิตติศักด์ พุฒจันทร์, กิตติภณ ชูกร และชิษณุพงษ์ โชติ จบเกมรวมผล 2 นัด ทีมเยาวชนชลบุรี เอฟซี ชนะไป 8-0 คว้าแชมป์ประเทศไทยไปครองได้เป็นผลสำเร็จ พร้อมรับถ้วยรางวัลจาก นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมกีฬาบริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด และสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันไนกี้ พรีเมียร์คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายน 2559 โดยจะมีทีมชนะเลิศจากประเทศมาเลเซีย อินโดนิเชียและสิงคโปร์ เข้าร่วมการแข่งขันด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น