“ฉลามชล”อายุ 15 ปี แชมป์ไนกี้ พรีเมียร์ ลุยต่อที่ชม.มิ.ย. 59

0520-f2
ทีมเยาวชนชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ศึกลูกหนังเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี “ไนกี้ พรีเมียร์คัพ 2016” พร้อมได้สิทธิเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ในปลายเดือนมิถุนายนนี้

ที่สนามกีฬาฟุตบอลลีโอ สเตเดี้ยม สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลระดับเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รายการไนกี้ พรีเมียร์คัพ 2016 (รอบชิงแชมป์ประเทศไทย นัดที่ 2) ระหว่างทีมเยาวชนจากบางกอกกล๊าส เอฟซี และทีมเยาวชนจากชลบุรี เอฟซี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้พบกันในการแข่งขันนัดแรกเมื่อวันอาทิตย์ 15 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหนูจากชลบุรี อคาเดมี่ เป็นฝ่ายเปิดบ้าน เอาชนะไปได้ก่อน 4-0

อย่างไรก็ตามการแข่งขันนัดที่ 2 ยังคงเป็นเจ้าหนูฉลามชลโชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่าบุกมาเอาชนะทีมเยาวชนบางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงถิ่น 4-0 โดยครึ่งแรกได้ประตูจากพงศกร ตรีสาตร์ ก่อนที่ครึ่งหลังชลบุรี เอฟซี ยังคงเป็นฝ่ายเดินเกมบุกอย่างหนักมาได้อีก 3 ประตูจากกิตติศักด์ พุฒจันทร์, กิตติภณ ชูกร และชิษณุพงษ์ โชติ จบเกมรวมผล 2 นัด ทีมเยาวชนชลบุรี เอฟซี ชนะไป 8-0 คว้าแชมป์ประเทศไทยไปครองได้เป็นผลสำเร็จ พร้อมรับถ้วยรางวัลจาก นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมกีฬาบริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด และสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันไนกี้ พรีเมียร์คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายน 2559 โดยจะมีทีมชนะเลิศจากประเทศมาเลเซีย อินโดนิเชีย และสิงคโปร์ เข้าร่วมการแข่งขันด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น