วู๊ดฟิลด์ฯ สปาแพ็คเก็จ อินดัลเจนซ์ สวย-ใส-สุขภาพดี

p5 “ วารีสปา ” วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท มาตรฐานอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปา โดยใช้ภูมิปัญญาแผนไทยโบราณ ในด้านเทคนิคการนวดแบบตะวันออกและตะวันตก ผสมผสานได้อย่างลงตัว ร่วมกับการประยุกต์ใช้สมุนไพรและพืชผักผลไม้ในท้องถิ่นตามฤดูกาล ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้ง 5 ด้าน รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สไตล์ล้านนา พร้อมกันนี้เราเน้นใช้สปาโพรดักส์ที่เป็นธรรมชาติ ปลอดภัย และรักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงศาสตร์การนวด ที่นอกจากจะช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังเน้นการปรับสมดุลของ ระบบน้ำกับเนื้อเยื่อ และเส้นเอ็นต่างๆ ช่วยบรรเทาความปวดเมื่อย ปวดล้า และอาการปวดเรื้อรัง ด้วยการนวดที่เป็นศาสตร์เฉพาะของ วารีสปา รวมทั้งศาสตร์ความงาม เพื่อให้สาวๆ ได้มีผิวพรรณที่สวย ใส หมดจด งดงาม ดั่งสาวเหนือ

ทั้งนี้ เรามีห้องนวดแบบเป็นส่วนตัวไว้คอยบริการ พร้อมอ่างจากุชชี่ และมีห้องอบไอน้ำ มีเครื่องดื่มต้อนรับเป็นชาสมุนไพร พื้นถิ่นจากสวนออร์แกนิค ที่จัดเตรียมสดทุกเช้า หอมกรุ่น อุดมไปด้วยสรรพคุณในการดูแลสุขภาพให้สมดุล ด้านกลิ่น เราใช้ดอกบัว ที่ให้กลิ่นหอมและช่วยบำรุงหัวใจ เป็นเอกลักษณ์ ของวารีสปา ซึ่งเราใช้เกสรดอกบัวเป็นชาสมุนไพรที่เป็นซิกเนเจอร์ ไว้คอยบริการหลังการทำทรีทเม้นท์ ด้านเสียง ระหว่างการทำทรีทเม้นท์ ท่านจะได้รับการผ่อนคลายด้วยเพลงบรรเลงพื้นบ้านล้านนา ด้านสัมผัส เทอร์ราปีสของเรามีความเชี่ยวชาญ และผ่านการฝึกอบรมจากกระทรวงสาธารณะสุข พร้อมบริการด้วยเทคนิคการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ของวารีสปา

p7

วารี สปา จึงขอมอบความคุ้มค่าแห่งการดูแลผิวพรรณ ด้วย “ แพ็คเก็จ อินดัลเจนซ์ ” เริ่มขั้นตอนด้วย การ ล้างเท้า ด้วยเกลือบริสุทธ์ 2 -3 นาที คุณจะรู้สึกผ่อนคลายของการขัดนวดเท้า และฆ่าเชื้อโรคไปในตัว หลังจากนั้นต่อด้วย การขัดตัว เพื่อขัดผิวให้กระจ่างใส โดยใช้สมุนไพรที่มีส่วนผสมของกาแฟ นม และเกสรดอกไม้ 5 ชนิด อันได้แก เกสรบัวหลวง ดอกพิกุล ดอกมะลิ ดอกบุญนาค และดอกสารภี โดยการใช้มือขัดถูด้วยน้ำหนักที่พอดี เคล้าคลึงให้ทั่วตัวประมาณ 30 นาที เป็นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อเผยผิวใหม่ที่สวย สดใส คุณสมบัติเด่นของกาแฟ มีคาเฟอีนเป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งช่วยกระตุ้นร่างกายให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ช่วยให้เส้นเลือดขยายตัว เนื่องจากสูบฉีดได้ดี ส่วนผสมทั้งหมดไม่มีส่วนผสมสารเคมีใดๆ ทำให้ปลอดภัยมาก เป็นการทำให้ผิวกระจ่ายใสอย่างเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง จากนั้นต่อด้วย การนวดน้ำมันหอมระเหย เป็นเวลา 60 นาที ด้วยเทคนิคการนวดแบบผ่อนคลายกล้ามเนื้อและยังเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผ่อนคลายทั้งร่างการและจิตใจ

p6และ ขั้นตอนสุดท้ายเป็นการนวดฝ่าเท้า ประมาณ 30 นาที กระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆของร่างกายให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น โดยการ กดนวดกระตุ้นฝ่าเท้า รวมทั้งหลังเท้าและข้อเท้าตามตำแหน่งพื้นที่สะท้อนอวัยวะนั้นๆ เพื่อปรับการทำงานของอวัยวะนั้นๆ ให้กลับสู่สภาพสมดุลตามปกติ เนื่องจากมีจุดสะท้อนของอวัยวะภายในร่างกายที่ฝ่าเท้าและเท้า เช่น บริเวณนิ้วหัวแม่เท้าเป็นพื้นที่สะท้อนของศีรษะ เป็นต้น การนวดกดจุดฝ่าเท้าจึงเป็นการช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตไปยังอวัยวะต่างๆภายในร่างกายดีขึ้น ส่งผลให้มีการขับถ่ายของเสียออกจากเซลล์และปรับสภาวะสมดุลของร่างกายทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น นอกจากนั้นยังส่งผลถึงเรื่องความสวยงามได้อีกด้วย เพราะการที่คนเราจะมีผิวดีหรือผมสวยได้ ก็ล้วนขึ้นอยู่กับความมีประสิทธิภาพของการทำงานกลไกภายในเป็นสำคัญ และการนวดกดจุดฝ่าเท้ายังช่วยบรรเทาอาการผิดปกติต่างๆ ได้ เช่น ระงับอาการปวดหลัง ท้องอืด หรือช่วยให้หลับสบายยิ่งขึ้นแพ็คเก็จ อินดัลเจนซ์ 120 นาที ราคาเพียง 1,495 บาทสุทธิ เท่านั้น

เชิญแวะไปสัมผัส ได้ด้วยตัวคุณเอง เริ่มแล้ววันนี้ที่ วารีสปา วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ย่านหนองหอย เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการล่วงหน้าที่ โทร 053 140082-88 www.woodfieldresort.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น