สังคมกีฬา วันที่ 25 พฤษภาคม 2559

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์…..ว่ากันสารพันกีฬา

อ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช นักเตะ เชียงใหม่ ชุดเตรียมทีมลุย กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 45 ที่ สุโขทัย ในปลายปีนี้ จะประกาศรายชื่อนักเตะ 30 คน แรก ในวันนี้ ( 25 พ.ค. 59) และให้นักเตะที่มีรายชื่อรายงานตัวในวันที่ 1 มิ.ย. 59 ณ ห้องประชุมเอราวัณ 2 ในเวลา 16.30 น.

ไปที่ ศึกวอลเลย์บอลหญิงรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2016 ที่ ประเทศญี่ปุ่น เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ทีมสาวไทย ก็ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ถึงแม้ว่านัดสุดท้ายจะเอาชนะ สาวเปรู ได้ขาดลอย 3-0 แต้มไปแพ้ สาวญี่ปุ่นแค่แต้มเดียวทำให้ สาวไทย อยู่อันดับที่ 5 พลาดไปเส้นยาแดงผ่าแปด ..โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ก็จะนำทีม สาวไทยกลับถึงไทย ในวันที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 16.30 น. กัปตันหน่องŽ ปลื้มจิตร์ ถินขาว คง จะนำทีม แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยก็ไปร่วมให้การต้อนรับได้ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ

ว่าที่ร้อยตรี บำรุง วัชรเทศ ขอเชิญชมการแข่งขัน วอลเลย์บอลชาย-หญิง เจดีย์ขาวเกมส์ ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 20-29 พฤษภาคม 2559 ที่ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

กรมพลศึกษา เดินหน้าสรรหานักกีฬาหลังจากที่เปิดคัดบาสเกตบอลไปแล้ว ก็จะเริ่มเปิดคัด ฟุตซอล กรมพลศึกษา เปิดรับสมัครนักเตะโต๊ะเล็ก เพื่อร่วม ใน การแข่งขัน กีฬาสกูลเกมส์ ที่ เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดระหว่างวันที่ 21-29 กรกฎาคม 2559 กีฬาฟุตซอล ก็เป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่มีการแข่งขัน นักกีฬาฟุตซอลที่มีอายุไม่เกิน 18 ปี สนใจ สมัครได้ที่ ห้องผู้ทรงคุณวุฒิ กรมพลศึกษา ชั้น 1 ประตู21 ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ ในวันเวลาราชการ ถึงวันที่ 28 พ.ค. นี้ ยังมีเวลาสมัครได้อีกหลายวัน สนใจรีบสมัครด่วน จะคัดตัวครั้งแรกวันที่ 28-29 พ.ค. นี้ และครั้งที่ 2 ในวันที่ 30-31 พ.ค. 59 ณ อาคารกีฬานิมิตรบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

เตรียมวางแผนล่วงหน้า..ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ เสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาสถาบันการพลศึกษาแห่งประเทศไทย ในปี 2562 จะเป็นต่อจาก สพล. มหาสารคาม ที่จะเป็นในปี 2561 เมื่อถึงเวลานั้นทุกอย่างคงจะมีความพร้อมเต็มที่

ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนแต่ ฟุตบอลอาวุโสบ้านเราก็ยังมีการแข่งขันทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ ล่าสุด ฟุตบอลอาวุโสแม่ริมคัพ ครั้งที่ 1 ที่ สนาม ป. พัน 7 มีเตะกัน 4 คู่ ทีมแอร์พอร์ต เสมอ ทีมคุณอิ๊ด 1-1 คู่ที่ 2 ทีม สารภี เสมอ เกษม 0-0 คู่ที่ 3 ทรายตะวัน เอาชนะ สะลวง 2-1 และคู่สุดท้าย นครพิงค์ ชนะ เรซิ่น 2-1 รายการนี้เห็นว่าอาทิตย์หน้าจะย้ายสนามไปเตะที่ สนามโรงเรียนแม่ริมวิทยาคม มีเตะกัน 4 คู่เหมือนเดิม

งานนี้ เสี่ยหนุ่ม นคร วรรณกุล บอสใหญ่แห่งสปอร์ตเวิร์ค ก็กำลังลุ้นแชมป์เหมือนกัน…ส่วนทางด้าน น้าฉลองชัย ลีฬหาชีวะ เฮดโค้ชคุณอิ๊ด ก็ส่งทีมร่วมเหมือนกัน..มีลุ้นเหมือนกัยสำหรับทีม ทรายตะวัน ของดาบแดง ดต.พิรธัช ชูชัยมงคล คนที่มีกีฬาฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย

เสี่ยแดง ไนซ์เพลส์… ไพโรจน์ รุ่งเรือง …เจ้าของสนามไนซ์เพลส์ เชียงใหม่ เตรียมปรับปรุงสนามใหญ่ ให้เป็นสังเวียนดวลแข้ง ฟุตบอลอาวุโสชิงแชมป์โลก ที่จะมาจัด ณ จังหวัดเชียงใหม่ อีกสนามหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ สมาคมฟุตบอลอาวูโส ฯ ก็กำลังสรรหาสนามที่อาจจะใช้ถึง 4 สนาม

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น