คิดถึงติ่มซำ ต้องที่ห้องอาหารจีนโกลด์ลีฟ

IMG_6153

 

 

 

สัปดาห์นี้ขอชวนมาชิมอาหารแนวติ่มซำบุฟเฟ่ต ในมื้อกลางวัน ที่ห้องอาหารจีน Gold Leaf (โกลด์ลีฟ )โรงแรมอิมพีเรียล แม่ปิง โรงแรมเก่าแก่คู่เมืองเชียงใหม่ พร้อม เสิร์ฟร้อนๆ ด้วยติ่มซำมากกว่า 30 ชนิดและอาหารพิเศษประจำในแต่ละวัน ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกันได้แบบสุดคุ้ม ในราคาเพียงท่านละ 390 บาทเท่านั้น

IMG_6164
วันนี้ทางทีมงาน และคุณศรันยานี มุ่งวิชา ผู้จัดการฝ่ายการประชาสัมพันธ์คนสวยของโรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง พาไปกิน ติ่มชำแบบบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารจีน โกด์ลีฟ Gold Leaf ช่วงกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11:30 – 14:00 น. จะคิดราคาติ่มซำ Set Lunch รารา 390 บาท/1 ท่าน เฉพาะวันจันทร์ -ศุกร์ ติ่มชำ Buffet Lunch ราคา 390 บาท/1 ท่าน เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ มา5 จ่าย 4 ต้องบอกว่า มีเมนูติ่มชำมีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้หมูแดง ไส้กุ้ง ไส้ปูอัด อร่อยจริงจึงบอกต่อ แป้งก๋วยเตี๋ยวบางซ่อนไส้กุ้ง ปูอัด หมูแดง รสชาติดี ถ้าไม่ชอบทาน ก็มีให้เลือกทานกุยช่าย ทอดออกสีเขียวน่าทานเพราะใช้สีของน้ำผักมาผสมทานตอนร้อนๆ ได้สัมผัสแป้งกรอบนอกนุ่มใน ขนมผักกาด นำไปเจี๋ยนให้ออกกรอบๆ นิดหน่อย อารมณ์ต่อเนื่องติ่มชำประเภททอดๆ เคี้ยวกรุบกรอบในปากเป็น ปอเปี๊ยะทอด ทานกับน้ำจิ้มบ๊วยก็อร่อยถูกใจ

IMG_6166
สำหรับ ติ่มซำออกแนวนุ่มเนียนลิ้นมี ขนมจีบหมู/ กุ้งขนมจีบปู ฮะเก๋ากุ้ง สาหร่ายน้ำแดง ปูอัดเนื้อกุ้งนึงกระเทียม ลูกชิ้นกุ้งหน่อไม้ฝรั่ง ฯลฯ ติ่มซำทางเซฟเขาจะทำวันต่อวัน นึ่งสดๆ ร้อนๆ ให้ได้ทานกัน หากไม่อิ่มก็ยังมี ซาลาเปาไส้ครีม ซาลาเปาหมูแดงและซาลาเปาไส้ไหลให้เลือกสั่งมาทาน
ขอบอกว่าสำหรับใครที่กำลังมองหาติ่มซำรสเยี่ยมถูกปาก ขอแนะนำ ห้องอาหาร Gold Leaf ตั้งอยู่ชั้น 2 ของโรงแรมอิมพีเรียลแม่ ปิง ถนนกำแพงดิน ช้างคลาน , เมืองเชียงใหม่ , เชียงใหม่ 50000เบอร์ติดต่อ053-270-160, 053-283-900IMG_6168

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น