รอง ผอ.กอ.รมน ลำพูน เปิดอบรมเรื่องร่างรัฐธรรมนูญ

26986

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 09:00 น. พ.อ.จิตติวัชร์ ศรสุวรรณ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำพูน(รอง ผอ.กอ.รมน.จว.ลพ.)เป็นประธาน เปิดการฝึกอบรมวิทยากรเสริมสร้างการรับรู้ระดับตำบล เพื่อสนับสนุนการขยายผลการเสริมสร้างการรับรู้และสร้างความเข้าใจแก่ประชาชน ในเรื่องร่างรัฐธรรมนูญ ของจังหวัดลำพูน ณ หอประชุม องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน จัดโดย กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองพลทหารราบที่ 7(จังหวัดลำพูน)กกล.รส.พล.ร.7(จว.ลพ.)

26988

พ.อ. นพดล คามเกตุ รองเสนาธิการ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองพลทหารราบที่ 7(จังหวัดลำพูน) กกล.รส.พล.ร.7(จว.ลพ.) กล่าวว่า ตามที่เลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)ได้มอบนโยบายให้มีการขยายผล ในการสร้างความรับรู้ในเรื่องร่างรัฐธรรมนูญ(รธน.)ให้แก่ประชาชน และเชิญชวนให้ประชาชนมาใช้สิทธิ์ของตน ในการลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ จึงได้จัดให้มีการอบรมวิทยากรเสริมสร้างการรับรู้ระดับตำบล เพื่อสนับสนุนการขยายผลการเสริมสร้างการรับรู้ และสร้างความเข้าใจแก่ประชาชนในเรื่องร่างรัฐธรรมนูญในพื้นที่จังหวัดลำพูน

โดยมีวัตถุประสงค์ในการอบรมในครั้งนี้ 1. เพื่อให้วิทยากรได้ทราบแนวทางการปฎิบัติในการสร้างการรับรู้ให้กับประชาชนในเรื่องร่างรัฐธรรมนูญที่ถูกต้อง 2. เพื่อให้ชุดวิทยากรได้นำเทคนิคในการถ่ายทอด การสื่อความหมาย การสร้างการรับรู้ในการลงพื้นที่ ชี้แจงความเข้าใจให้กัประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบ 3. เพื่อให้ผู้ปฎิบัติงานในพื้นที่ทุกส่วน ได้รับทราบถึงความสัมพันธ์ และความสอดคล้องในการดำเนินการ สร้างการรับรู้ในเรื่องร่างรัฐธรรมนูญร่วมกัน 4. เพื่อเป็นการเสริมสร้างอุดมการณ์ ความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข สำหรับการอบรม ฯในครั้งนี้มีผู้เข้ารับการอบรมได้แก่ ประชาชนจากทุกสาขาอาชีพในพื้นที่ 51 ตำบลๆ ละ 5 คน รวม 255 คน

26987

ร่วมแสดงความคิดเห็น