สิงห์รถกระบะมีเฮ!ขนส่งจัดให้! ประมูลป้ายสวย”ผห เชียงใหม่” ทางเน็ตเริ่มเพียง 5,000บ.

332 (Large)

ป้ายรถกระบะอักษร”ผห”เชียงใหม่อีก301เขตหมายเด็ดๆทั้งนั้น สำหรับสิงห์รถกระบะบรรทุก(ปิคอัพ)เริ่มเคาะกันมาตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย.2559 เรื่อยไปจนถึงวันตัดเชือกรอบสุดท้ายคือวันที่ 5 มิ.ย.2559 โดยจะเป็นการประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ตทางwww.tabienrod.com อดใจรออีกนิด หากไม่แน่ใจในเน็ตของตนเองอาจช้าหรืออาจแห้ว ขนส่งเชียงใหม่เชิญมาได้ที่สำนักงานขนส่งที่แม่เหียะในรอบตัดสิน โน้ตบุ๊คกว่า25ตัวเรียงรายเปิดโชว์ สั่งเพิ่มความแรงเร็วของเน็ต ชอบลุ้นเลขไหนมีหรือจะพลาด
นายชาญ ชัย กีฬาแปง++ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ด้วยสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ กำหนดประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวยรถกระบะบรรทุก(ปิคอัพ)อักษร”ผห”จำนวน301เลขหมาย ดังเช่นรถเก๋ง โดยจะเป็นการประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต

ความหมายของทะเบียนหมวด”ผห”หมายว่า”ผู้มีบารมี ร่ำรวยมหาศาล”ป้ายทุกป้ายผ่านพิธีเสริมศิริมงคลโยสมเด็จพระพุฒาจารย์ กรรมการมหาเถรสมาคมเจ้าคณะใหญ่หนตะวันออก เจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร และพระธรรมเสนาบดี รองเจ้าคณะภาค7 เจ้าอาวาสวัดพระธานดอยสุเทพราชวรวิหาร พร้อมเกจิอาจารย์ทั่วประเทศ ณ วัดพระธาตุดอยสุเทพฯ เมื่อปลายเดือนก.พ.2559ที่ผ่านมา
พิเศษสุด!!! แผ่นป้ายเลขสวย”ผห1และผห9999″เจิมแผ่นป้ายโดยสมเด็จพระพุฒาจารย์ ผู้ชนะการประมูลป้ายทั้งสองเลข จะได้รับมอบพระกริ่งธงชัยดอยสุเทพ รุ่นเจ้าสัว(ล้านนา)ทรงเครื่องจักรพรรดิ์ รุ่น1
+++วิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลป้าย+++ ไม่ยากอยากที่คิด เพียงลงทะเบียนทางเว็ปไซต์ www.tabienrod.com ได้ตลอด24ชั่วโมง ผู้ลงทะเบียนจะได้รับUsernameและPassword พร้อมวางหลักประกันการประมูลเป็นเงินสดให้เจ้าหน้าที่ ณ สำนักงานขนส่งโดยตรง หรือโอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์ สาขาท่าแพ เลขที่บัญชี 501-0-46228-1 ชื่อบัญชี กปถ.(ประมูลหมายเลขทะเบียนรถปิคอัพจังหวัดเชียงใหม่)โดยแนบภาพถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมใบลงทะเบียนและหลักฐานการโอนค่าหลักประกันการประมูล ทางโทรสาร(FAX)053-281686 เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบพร้อมทั้งตอบกลับSMSยืนยันเพื่อให้ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลต่อไป
หรือจะลงทะเบียนด้วยตนเอง ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ในวันเวลาราชการ กรณีลงทะเบียนแล้วลืมUsernameและPassword ผู้ลงทะเบียนต้องSMSส่งข้อมความชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของตนเองไปยังหมายเลข 097-0981111 จากนั้นระบบจะแจ้งกลับมายังผู้ลงทะเบียนอีกครั้งหนึ่ง
๐๐๐++คุณมีทางเลือกในเงื่อนไข2แบบ++ที่คุณเลือกได้ คือ”แบบเสนอราคาแข่งขันกับผู้ประมูลรายอื่น ระบบคอมพิวเตอร์จะนำราคาที่มีผู้เสนอให้ผู้ประมูลรายอื่นทราบผ่านทางเว็บไซต์ และหากมีผู้ประมูลรายอื่นเสนอราคาสูงกว่า ผู้ประมูลเติมสามารถเสนอราคาเพิ่มสูงขึ้นได้ จนกว่าจะถึงเวลาสิ้นสุดการประมูลหมายเลขใด หากไม่มีผู้เสนอราคาสูงกว่าที่แสดงเป็นเวลาต่อเนื่อง20วินาที ให้ถือว่าผู้ประมูลที่ให้ราคาสูงสุดในขณะนั้น เป็นผู้ชนะการประมูลสำหรับหมายเลขทะเบียนรถนั้น หรือ แบบเสนอราคาสูงสุดล่วงหน้า(Maximum bid) ผู้ประมูลสามารถเสนอราคาสูงสุดที่ตนคิดว่าจะรับราคาได้ แล้วระบบคอมพิวเตอร์จะทำการเข้าร่วมประมูลแทน โดยการเพิ่มราคาตามลำดับจากราคาเริ่มต้น หรือเพิ่มราคาต่อจากราคาของผู้ประมูลรายอื่นที่เสนอราคาไว้ทีละลำดับตามราคาที่ต้องเพิ่มในแต่ละครั้งของกลุ่มหมายเลขนั้นๆ ครั้งละ1ลำดับ ไปจนกว่าจะไม่มีผู้เสนอราคาแข่ง หรือจนกว่าวงเงินที่ตั้งไว้เหลือไม่เพียงพอสำหรับการเพิ่มราคาลำดับถัดไป
ผู้เสนอราคาล่วงหน้า จะเป็นผู้ชนะการประมูล เมื่อถึงลำดับการเพิ่มราคาของตนแล้วมีเงินเหลือเพียงพอสำหรับการเพิ่มราคาลำดับถัดไป(ราคาขั้นต่ำที่ต้องเพิ่มในแต่ละครั้ง และไม่มีผู้เสนอราคาแข่งต่อไป)
อนึ่ง เพื่อความสะดวก สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดบริการรับลงทะเบียนและเข้าร่วมประมูลในวันปิดระบบการประมูล วันอาทิตย์ที่5มิถุนายน2559 ตั้งแต่เวลา10.00-15.00น. ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่(แม่เหียะ)
โดยผู้สนใจสามารถร่วมประมูลและเลือกเลขทะเบียนที่ท่านชอบได้ตามวันเวลาดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่จะอำนวยความสะดวกในการประมูลทางอินเตอร์เน็ตตลอดเวลา พร้อมทั้งได้จัดบริการอาหารว่าง เครื่องดื่มไว้ยบริการฟรี!ในวันดังกล่าวอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-278265,081-7217999,084-7358899
ไม่ยากอย่างที่คิด ไม่ต้องไปกังวลเรื่องข้อผิดพลาด หากเน็ตบ้านไม่แรงไม่เร็วไม่แน่ใจไม่ชำนาญการ มาที่สำนักงานขนส่งเชียงใหม่(แม่เหียะ)ในวันเวลาที่5มิ.ย.2559วันปิดประมูล อย่าลืม!และอย่าได้พลาด หากลืมหากพลาดอดได้ลุ้นเลขสวย สำหรับสิงห์รถกระบะบรรทุก(ปิคอัพ)ในปีนี้.
มิตรแดนไกล…เรียบเรียง
ทีมข่าวนโยบาย…รายงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น