เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2016 ลดราคาครั้งใหญ่

b.6
กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลังย้ำภาพผู้นำแห่งกรุ๊ปซิงเนอยี่ลงสนามแข่งขัน จับมือ 13 ธุรกิจในเครือ จุดคบเพลิงประกาศความยิ่งใหญ่ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ปลุกแรงช้อปหนุนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวกลางปี อัดแคมเปญ “เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2016” มหกรรมลดราคากลางปีครั้งใหญ่ที่สุดพบสินค้าคุณภาพราคาพิเศษ มากกว่า 10,000 แบรนด์ดังโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 80%ทุกห้างและศูนย์ฯ 64 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 3 มิถุนายน – 17 กรกฎาคม 2559

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า“กลุ่มเซ็นทรัลได้ย้ำภาพผู้นำแห่งกรุ๊ปซิงเนอยี่ใช้ข้อได้เปรียบจากความแข็งแกร่งของกลุ่มเซ็นทรัลและเครือข่ายพันธมิตรส่งเสริมซึ่งกันและกัน จับมือ 13 ธุรกิจในเครือ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘ช้อปแชมเปี้ยน’ ปลุกสัญชาตญาณการแข่งขันของนักช้อปให้ได้จับจองเป็นเจ้าของสินค้ามีคุณภาพในราคาสุดพิเศษจากห้างและศูนย์ฯของกลุ่มเซ็นทรัลข่าวประชาสัมพันธ์ น่าจะกลายเป็นแม่เหล็กสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นภาพรวมของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ดึงดูดแรงซื้อของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เพิ่มมากขึ้น

ดร. ณัฐกิตติ์ ให้ความเห็นว่า “แม้การจับจ่ายของภาคประชาชนยังทรงตัว แต่อัตราเงินเฟ้อที่อยู่ในระดับต่ำถือว่าเป็นเรื่องดีต่อราคาสินค้า รวมถึงความต่อเนื่องจากการลงทุนในโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐบาลที่ส่งผลต่อการลงทุนของภาคเอกชนและอัตราการจ้างงานจึงน่าจะทำให้ประชาชน มีแนวโน้มออกมาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น เมื่อมีโปรโมชั่นที่ถูกใจ ได้ของดี มีคุณภาพคุ้มค่า คุ้มราคา

นอกจากการกระตุ้นการจับจ่ายในหมู่คนไทยด้วยโปรโมชั่นแรงๆ น่าสนใจแล้ว การดึงดูดนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมหลักที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ ทั้งนี้ ระหว่างเดือนมกราคม-พฤษภาคม มีการขยายตัวของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นกว่า 15% ซึ่งนอกจากปริมาณจะเพิ่มขึ้นแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการใช้จ่ายในประเทศให้นักท่องเที่ยวเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในประเทศไทยให้มากขึ้น

เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล ในปีนี้ นอกจากเข้มข้นด้วยความหลากหลายของสินค้ามากกว่า 10,000 แบรนด์ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซ็น โรบินสัน ท็อปส์ ซูเปอร์สปอร์ต พาวเวอร์บาย บีทูเอส ทั่วประเทศ รวมถึงร้านค้าออนไลน์ ที่ www.central.co.th แล้ว แคมเปญปีนี้ ยังได้ดึงดาราไทย ที่โด่งดังในต่างประเทศ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน คือ มาริโอ้ เมาเร่อมาร่วมโปรโมท งานมิดเยียร์เซลแห่งภูมิภาคนี้ด้วย โดยปีนี้ซีพีเอ็นตั้งเป้ายอดขาย เพิ่มขึ้น 30%

ร่วมแสดงความคิดเห็น