สังคมกีฬา วันที่ 31 พฤษภาคม 2559

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์…..วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2559

“ไพรดำ”มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง

ปิดฉากลงไปแล้วสำหรับการแข่งขันตบลูกยาง”เจดีย์ขาวเกมส์”ซึ่งแชมป์ในประเภททีมหญิงตกเป็นของนักตบสาวจากโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพภายใต้การคุมทีมของ สุรพล ทองรัตน์ กุนซือใหญ่ซึ่งมากด้วยประสบการณ์ส่วนในประเภททีมชายนั้นแชมป์ตกเป็นของนักตบลูกยางหนุ่มจากโรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ซึ่งกว่าจะคว่ำนักตบโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพลงได้ต้องตบกันยาวถึง 5 เซตทำเอากองเชียร์ที่ยกกันไปลุ้นใจหายใจคว่ำไปตามๆกันซึ่งกีฬาดีๆอย่างนี้ทาง ว่าที่ร้อยตรีบำรุง วัชรเทศ หัวหน้างานกีฬาศูนย์เยาวชนและประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ในฐานะประธานดำเนินการจัดแข่งขันบอกว่าปีหน้าจัดอีกแน่นอน

เดินทางกลับมาสู่เมืองเวียงพิงค์ในวันนี้(31พ.ค.59)สำหรับทีมลูกหนังของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ล้านนาภาายใต้การคุมทีมของ”อ.ต่าย” ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ ที่นำทีมไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลกีฬาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยในภูมิภาคเอเซียตะวันออกและเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งที่ 2 ในระหว่างวันที่ 22-31 พฤษภาคม 2559 ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์คุนหมิง มณฑลยูนาน ประเทศจีนกลัมมาคงต้องจัดเลี้ยงฉลองชัยกันหน่อยละเพราะได้ข่าวว่าได้เข้าไปเตะรอบชิงชนะเลิศกับทีมมหวิทยาลัยกัลกัตตา จากประเทศอินเดียส่วนจะได้แชมป์หรือรองแชมป์ก็เหมือนๆกันจริงไหมครับท่าน

แจ้งมาจาก”โค้ชเทพ” บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล หัวหน้าสต๊าฟผู้ฝึกสอนฟุตบอลแห่งชาติภาค 5 ที่จังหวัดสุโขทัยและฟุตบอลดิวิชั่น 3 ว่าขอเลื่อนการรายงานตัวของนักเตะที่ทางคณะกรรมการสรรหาได้ช่วยกันเลือกเฟ้นมาจากการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเม้นต์ของมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่”ฟุตบอลยูลีก”ที่ผ่านมาทั้ง 30 คนซึ่งแต่เดิมกำหนดให้มารายงานตัวในวันที่ 1 มิถุนายน 2559 ในเวลา 16.30 น.ที่ห้องเอราวัณ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ให้เลื่อนไปรายงานตัวในวันที่ 10 มิถุนายน 2559 เวลาและสถานที่คงเดิมเพื่อมารับทราบนโยบายของประธานสโมสรสามห่วงพิฆาต”รองหมู” ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เกี่ยวกับการเตรียมทีมลุยฟุตบอลดิวิชั่น 3 นักเตะทั้งหลายก็รับทราบกันนะครับ

การแข่งขันจักรยานเสือภูเขาชิงแชมป์ภาคเหนือสนาม 4 ปี 59 มหากุศล ร่วมทำบุญสมทบทุนสร้างซุ้มประตูวัด ท่าต้นแหน ( แม่เตี๊ยะ )ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2559 ที่ทางสมาชิกองค์การบริการส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เขต อำเภอจอมทองนำโดย ยงยุทธ ยาวิชัย สมาชิกองค์การบริการส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เขต อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ร่วมกับผู้ใหญ่บ้านในตำบลดอยแก้วจะจัดการแข่งขันก็ขอเชิญชวนนักปั่นน่องเหล็กทั่วภาคเหนือมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้โดยสาสารถสอบถามรายละเอียดเรื่องสนาม เส้นทางการแข่งขัน ที่พักได้ที่ ขุนแผนแดนล้านนา “เสี่ยสอง” โทร 095-9946050 และรายละเอียดเรื่องการแข่งขันได้ที่ “อู๊ด” จักรยานแม่แฝก โทร 082-1870932 ได้ทุกวันครับผม

“ไพรดำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น