ล่าตัวโจรโรคจิตปาดคอสุนัข…

ล่าตัวโจรโรคจิต สุดโหดทั้งปาดคอแทงซ้ำสุนัขตำรวจหญิง หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพซากสุนัขตัวน้อย สภาพน่าเวทนาในเฟสฯ สาปแช่งคนใจร้าย ขณะที่ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ด่ายับคนลงมือก่อเหตุ ขอให้โดนจับได้และนำตัวมาลงโทษให้เข็ด

เหตุสะเทือนใจครั้งนี้ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อวันที่ 30 พ.ค.59 ที่ผ่านมา โดยทางผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนกระแสโซเชียลมีเดีย ได้มีการแชร์ภาพและวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่เฟซบุ๊คซึ่งใช้ชื่อว่า “Natthakan Turkantha” ได้โพสต์รูปของสุนัขตัวหนึ่งนอนตาย โดยที่บริเวณลำตัวมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกทำร้ายด้วยของมีคม พร้อมกับข้อความระบุว่า “คิดถึงน้องน้ำหวานหมาที่ไม่เคยทำร้ายใคร น่ารัก ไม่เคยเห่าใคร ตัวเล็กนิดเดียว อายุ 10 ปี แต่ได้ถูกมนุษย์ที่เกิดมาเป็นสัตว์เดรัฐฉาน จับไปเชือดคอ และแทงข้างลำตัว ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด และตายในเวลาอีก 2 ชม.เหตุเกิดหมู่ที่ 2 ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ แค่เดินอยู่แถวหน้าบ้าน ตอนประมาณหกโมงเช้าได้ยินเสียงร้องครวญคราง ด้วยความเจ็บปวดและวิ่งมาตายในบ้าน ขอไว้อาลัยให้น้องน้ำหวานไปสู่สุคติเถิดและขอสาปแช่งคนที่ฆ่าน้ำหวานได้รับผลกรรมเหมือนกับที่ทำกับน้ำหวาน ขอสาปแช่ง ช่วยแชร์ต่อด้วยคะเพื่อดวงวิญญาณของน้องน้ำหวาน” โดยผู้โพสต์ดังกล่าวได้มีการโพสต์ ภาพสุนัขของเธอลงเฟสบุ๊ค ซึ่งก็ได้มีประชาชนที่ทราบเรื่อง ต่างพากันออกความเห็นต่าง ๆ นานา และรุมกันสาปแช่งคนที่ก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากสุนัขที่ถูกทำร้ายนั้น เป็นสุนัขตัวเล็ก ๆ เท่านั้น แต่ถูกกระทำอย่างเหี้ยมโหด

ล่ามือโหด (2)
ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวจึงได้มีการติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊คดังกล่าว ก็คือ ด.ต.หญิง ณัฐกานต์ ตื้อกันทะ ผบ.หมู่ สภ.เมืองเชียงใหม่ โดยได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยได้เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 263 ม.5 ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านพักของตน ซึ่งในคืนก่อนเกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปตั้งร้านขายสินค้าตามถนนคนเดิน แล้วได้ลืม เปิดประตูกรงสุนัขในบ้านของตนเอาไว้ ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นอะไรเนื่องจากสุนัขตัวดังกล่าวมีอายุมากแล้ว ประกอบกับเป็นสุนัขที่ไม่เคยเห่าหรือทำร้ายใคร จนกระทั่งในช่วงเช้าของวันที่ 15 พ.ค. ตนได้ยินเสียงสุนัขร้องครวญคราง จึงได้ออกมาตรวจสอบก็พบว่า สุนัขของตน ถูกทำร้ายโดนของมีคม บริเวณท้ายทอยเป็นจำนวน 1 แผล ยาวประมาณ 6 เซนติเมตร นอกจากนี้ที่บริเวณสีข้างยังมีแผลถูกของมีคมแทง ซึ่งตนก็ได้พาไปรักษาและทำแผล แต่สุนัขได้รับบาดเจ็บสาหัสและตายในเวลาต่อมา
แต่อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ในเบื้องต้นทางเจ้าของสุนัขยังไม่ได้มีการแจ้งความแต่อย่างใด เนื่องจากตนก็ไม่มีหลักฐานที่จะไปกล่าวหา ซึ่งหลังจากที่น้องน้ำหวาน เสียชีวิต ตนก็ได้มีการนำร่างไปฝังดิน เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้น้องน้ำหวานไปสู่สุคติ และตนเสียใจมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอสาปแช่งคนที่ฆ่าน้ำหวานได้รับผลกรรมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น