“เพียว”ประกาศก้อง พา”พยัคฆ์”เลื่อนชั้น

8738

 

“เจ้าเพียว” ธีระพงศ์ ดีหามแห ห้องเครื่องพลังม้าของ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ประกาศขอเดินหน้าทุ่มเททุกอย่างเพื่อพา เชียงใหม่ เอฟซี ขึ้นสู่่ไทยลีก แม้เพิ่งเปิดซิงสกอร์แรกให้ต้นสังกัดได้สำเร็จ ยันถึงเป็นประตูปลดล็อคของตัวเอง แต่ขอเน้นผลงานของทีมมากกว่าส่วนตัวหลังเบิกสกอร์แรกของฤดูกาล ให้กับตัวเอง ในสีเสื้อ เชียงใหม่ เอฟซี ได้สำเร็จและเป็นประตูไล่ตีเสมอ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 3-3 ในเกมสุดดราม่า ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น

“เจ้าเพียว” ธีระพงศ์ ดีหามแห ห้องเครื่องพลังม้าของ “พยัคฆ์ล้านนา” ออกมาเปิดใจ ถึงประตูดังกล่าวว่า “จังหวะนั้น ตนคิดเพียงอย่างเดียวว่า ต้องวิ่งเข้าไปยิงไว้ก่อน ส่วนจะเข้าหรือไม่เข้าก็อีกเรื่องหนึ่ง เพราะตอนนั้นทีมตามอยู่ 2-3 ซึ่งตอนยิงนั้น ใจไม่ดีเหมือนกัน เพราะยิงไม่เต็มเท้า แต่ก็ต้องยิงไว้ก่อน พอลูกเข้าประตูก็ดีใจมาก รู้สึกโล่งสบาย อย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน ปลอดล็อคให้ตัวเองได้ ยิงประตูแรกของตัวเองให้ เชียงใหม่ เอฟซี ได้ และเป็นประตูสำคัญ พาทีมตีเสมอได้ ถ้ามีเวลาอีกนิดอาจพลิกชนะได้เลย”

ส่วนเป้าหมายในปีนี้นั้น ห้องเครื่องพลังม้าของ “พยัคฆ์ล้านนา” ระบุว่า “หากเป็นไปได้ ก็จะพยายามยิงให้ เชียงใหม่ เอฟซี ทุกนัด ยิงเข้าทุกนัดยิ่งดี แต่ก็ขึ้นอยู่กับโอกาส และจังหวะ โดยสำคัญที่สุด คือการพาเชียงใหม่ เอฟซี ชนะให้ได้มากที่สุด ไม่จำเป็นว่าตัวเอง จะยิงได้หรือไม่ ขอทำทุกอย่างให้ทีมชนะก็พอ และจะทำเต็มที่ เพื่อพาเชียงใหม่ เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ไทยลีกให้ได้”

ธีระพงศ์ ดีหามแห ลงสนามเป็นตัวจริง ให้เชียงใหม่ เอฟซี มาแล้ว 12 นัดตั้งแต่เปิดฤดูกาล แบ่งเป็นเกมลีก 11

8738

ร่วมแสดงความคิดเห็น