สาวใหญ่ขับปักอัพ-ถอยตกลงดอยเจ็บ..

ตก2

สาวใหญ่ขับรถยนต์กระบะขึ้นดอยรถเกิดหมดแรงถอยตกดอยนางเมาะที่แม่ออนเชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันอย่างทุกลักทุเล เพราะเป็นเหวลึก 30 เมตร

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 3 มิ.ย.59 ร.ต.อ.ภิญโญ เวียงคำ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีรถกระบะตกดอยนางเมาะเส้นทาง บ้านป่าไม้ – แม่ทา หมู่ 10 ต.ออนกลาง อ.แม่ออน เลยด่านป่าไม้ไปประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นเส้นทางขาขึ้นเขาสูงชัน จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากหลายท้องที่เข้าไปทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะนิสสันบิ๊กเอ็ม สีเทา หมายเลขทะเบียน บว-9679 เชียงใหม่ ตกลงไปข้างทางซึ่งเป็นเหวลึกประมาณ 30 เมตร ในสภาพพังยับเยินเจ้าหน้าที่ชุดดับไฟป่าของอุทยานแห่งชาติแม่ตะไคร้ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุทั้งชายหญิง ได้รีบเดินเท้าลัดเลาะเข้าไปตามลำห้วยประมาณ 100 เมตรเพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน จากถนนลงไปเป็นทางสูงชันไม่สามารถลงไปได้ จึงประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถกู้ชีพ กู้ภัยออนกลาง กู้ชีพกู้ภัย ต.ออนใต้,กู้ชีพ ต.ร้องวัวแดง และรถกู้ชีพ EMS รพ.แม่ออน ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ออกจากที่เกิดเหตุพร้อมนำส่ง รพ.แม่ออน
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวมา อ.แม่ออน จะไปทาง ต.แม่ทา เขตติดต่อ จ.ลำพูน กำลังขับขึ้นดอยนางเมาะ ขณะนั้นด้านหน้ามีรถ จยย.ขับช้าทำให้เสียจังหวะ และช่วงกำลังจะเปลี่ยนเกียร์ รถหมดกำลังส่งไม่มีแรงส่งขึ้นดอยและเป็นผู้หญิงด้วย ทำให้รถถอยหลังตกดอยในที่สุด ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ทราบชื่อคนขับ น.ส.กันนิดา สุคันธมาลา อายุ 61 ปี อยู่บ้าน 9 หมู่ 1 ต.แม่ทา อ.แม่ออน เบื้องต้นตามเนื้อตัวถลอกเจ็บที่หน้าอกการสาหัสทางเจ้าหน้าที่จึงตัวส่ง รพ.แม่ออน และจะได้ตรวจอาการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น