ไนท์ซาฟารี ผุดไอเดียเก๋ หาต้นแบบจักรยาน

b1 w=36h=10
สำนักงานพัฒนาพิงคนคร ค้นหาสุดยอดนักออกแบบ ” จักรยานโดยสารเพื่อการท่องเที่ยว ” เพื่อจัดหาแบบจักรยานโดยสารที่สะดวกต่อการใช้งาน มีเอกลักษณ์ มีความคิดสร้างสรรค์ และเพื่อกระตุ้นส่งเสริมการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมการประกวดออกแบบและจัดทำต้นแบบ ” จักรยานโดยสารเพื่อการท่องเที่ยว ” ขึ้น เพื่อจัดหาแบบจักรยานโดยสารที่สะดวกต่อการใช้งาน มีเอกลักษณ์ มีความคิดสร้างสรรค์ และเพื่อกระตุ้นส่งเสริมการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ซึ่งเป็นการปลุกกระแสและสร้างแรงดึงดูดให้แก่นักท่องเที่ยวที่นิยมขี่จักรยานให้มาสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี พร้อมทั้งเพิ่มพูนประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยว อีกด้วย
ทั้งนี้ การประกวดออกแบบและจัดทำต้นแบบ ” จักรยานโดยสารเพื่อการท่องเที่ยว เพื่อชิงเงินรางวัล จำนวน 50,000, 30,000, 20,000 และ 10,000 บาท ได้แบ่งประเภทของการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือ 1.ประเภทอนุรักษ์ 2.ประเภทสร้างสรรค์ ซึ่งทั้ง 2 ประเภท จะมีขอบเขตในการจัดทำในเรื่องของการใช้งาน เรื่องราว และการออกแบบ ซึ่งผู้ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจะต้องพัฒนาตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการทั้งในด้านแนวคิด การผลิตตัวต้นแบบ จนถึงการนำมาใช้งานจริง ผู้ที่สนใจแข่งขันประกวดทั้งแบบเดี่ยว หรือเป็นทีม (ทีมละไม่เกิน 3 คน) สามารถส่งเอกสารการประกวดแบบฯ ได้ด้วยตัวเองหรือส่งมาทางไปรษณีย์ที่ สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (งานอนุรักษ์และวิจัย ฝ่ายบริหารจัดการสัตว์) เลขที่ 33 ม.12 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230 ตามเวลาราชการ หรือส่งมาที่ Email: [email protected] ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 10 มิถุนายน 2559
อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก จำนวน 10 ทีม จะได้รับเงินสนับสนุนเป็นทุนในการผลิตจักรยานโดยสารต้นแบบ เพื่อนำมาจัดนิทรรศการแสดงผลงาน และจะได้ทำการตัดสินการประกวดการแข่งขันประกวด ” จักรยานโดยสารเพื่อการท่องเที่ยว ” ในวันที่ 14 สิงหาคม 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ฯ สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โทร. 053 – 920000

ร่วมแสดงความคิดเห็น