ตำรวจ ทหาร สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.สารภี ออกกวาดล้างยาเสพติดและอาชญากรรมในพื้นที่

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 5 มิ.ย.59 พ.ต.สมบัติ ญาณะโค หน.ชป.ร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.สารภี นำโดย นายมีชัย จันทร์กระจ่าง ป.ฝ่ายป้องกัน อ.สารภี และชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ต.หนองผึ้งและ ต.ท่าวังตาล อ.สารภี นำโดย นายวิสูตร์ สุริยะ กำนัน ต.หนองผึ้ง ร่วมปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้น ที่พักคนงานต่างด้าวและผู้ต้องสงสัยมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดของผิดกฏหมายต่างๆในพื้นที่ อ.สารภี และตรวปัสสาวะค้นหาผู้เสพยาเสพติด(ยาบ้า) ณ พื้นที่ ต.หนองผึ้งและ ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จว.ชม

S__48701470

โดยการปฏิบัติการครั้งนี้
1.เข้าตรวจที่พักคนงานในพื้นที่ ม.2 ต.หนองผึ้ง พบคนงานต่างด้าว(ไทยใหญ่)สัญชาติเมียนมาจำนวน 20 ครอบครัว ทั้งหมดมีใบอนุญาตทำงานกับกรมแรงงานทูกต้องแต่พักนอกพื้นที่ไม่ตรงตามใบอนุญาตทำงาน ทางฝ่ายปกครองได้ทำการบันทึกข้อมูลและสั่งการให้ ผญบ.ม.2 ติดต่อนายจ้างให้นำลูกจ้างทั้งหมดเข้าไปรายงานตัวและใบอนุญาตเข้าพื้นที่ อ.สารภีภายใน 7 วัน จากตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายอื่นๆ

S__48701471

และต่อมาได้เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด(ยาบ้า) ม.2 ต.หนองผึ้งจำนวน 2 จุดไม่พบตัวผู้ต้องสงสัย และเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด(ยาบ้า) ม.6 ต.หนองผึ้ง จำนวน 2 จุด ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด(ยาบ้า)จำนวน 1 คน ตรวจค้นไม่พบยาเสพติดและสิ่งผิกกฏหมายอื่นๆ

S__48701472

นอกจากนี้ได้เข้าตรวจค้น บ้านผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด(ยาบ้า) ม.5 ต.ท่าวังตาล จำนวน 2 จุด ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด(ยาบ้า)จำนวน 2 คนและหลบหนีในระหว่างเข้าตรวจค้น 1 คน จากการตรวจค้นไม่ยาเสพติดและสิ่งผิดกฏหมายอื่นๆแต่อย่างได โดยฝ่ายปกครองได้นำผู้เสพยาเสพติดทั้งหมดมาทำการสอบสวนและบันทึกประวัติและรับทราบผลการตรวจโดยทั้งหมดให้ความร่วมมือและยินยอมเข้ารับการบำบัดยาเสพติดโดยฝ่ายปกครองจะนำตัวผู้เสพทั้งหมดเข้าค่ายบำบัดยาเสพติด วิวัฒน์พลเมือง จว.ชมในวัน 6 มิ.ย.59 นี้ สำหรับผลการปฏิบัติการในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายเป็นอย่างดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น