ผู้กำกับจราจรปล่อยแถว เน้นย้ำปฏิบัติหน้าที่เพื่อปวงชน

เมื่อเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา พ...ฐาปนพงศ์ ชัยรังษี  ผู้กำกับกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ปล่อยแถวประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เชียงใหม่ ณ ลานประตูท่าแพ โดยมอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดกลุ่มงานจราจรฯ เน้นย้ำการนำนโยบาย  Police 5 action ของตำรวจภูธรภาค 5 มาใช้ อันได้แก่ Police Eyes, Police Connection, Police volunteer, Police sign และ Police Digital  มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานอย่างเป็นรูปธรรมอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งการปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาอย่างเต็มกำลังความรู้ความสามารถ

IMG_0352-2

IMG_0344-2

นอกจากนั้นยังเน้นด้านการอำนวยความสะดวกการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนในการเดินทาง และการบังคับใช้กฎหมายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัดในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และลดความสูญเสียอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุจราจรทางบก ด้วยการจราจรของเชียงใหม่ มีการซับซ้อนในทุกๆด้านโดยเน้นย้ำฝ่ายต่างๆให้ทำการรวบรวมข้อมูลปัญหาการจราจร และสถิติการเกิดอุบัติเหตุจราจรทางบกในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อนำมาศึกษาและวิเคราะห์ร่วมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อันจะนำมาซึ่งแนวทางในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างยั่งยืนในอนาคตและนอกจากนี้ผู้กำกับจราจร เชียงใหม่ ยังเน้นย้ำด้านการทำงานให้เจ้าหน้าที่ทุกคนมีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ และอำนวยความสะดวกตามทางร่วมทางแยกต่างๆและหน้าสถานศึกษาที่สำคัญที่มีปัญหาการจราจรให้พี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่ได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

IMG_0353-2

IMG_0337-2

ด้านกำลังพลผู้กำกับฯยังให้ความสำคัญกับข้าราชการตำรวจสูงอายุ เพราะบุคลากรเหล่านี้มีคุณค่ามากเพราะว่าอยู่ในพื้นที่มานานเข้าใจถึงพื้นที่ต่างๆ และสภาวะของเมืองเชียงใหม่เป็นอย่างดี และยังได้มีการพัฒนาและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับบุคลากรในองค์กร เช่น การจัดแข่งขันกีฬาภายในหน่วยงาน หรือระหว่างหน่วยงานต่าง เพื่อส่งเสริมความสามัคคีและการออกกำลังกาย อันจะนำมาซึ่งประสิทธิภาพที่ดีในการทำงานของข้าราชการตำรวจ

IMG_6758-2

IMG_0330-2

ร่วมแสดงความคิดเห็น