แห่แชร์ชื่นชมตำรวจจราจร ปั่นจักรยานเก่า ออกตรวจพื้นที่

106661

แห่แชร์ชื่นชม ร.ต.ท.สุภชัย ไชยวงศ์ รอง สว.จร.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ หลังปั่นจักรยานเก่าออกตรวจพื้นที่ ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างอบอุ่น

เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก หลังมีชาวบ้านถ่ายภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง สวมชุดเครื่องแบบเต็มยศพร้อมสวมหมวกกันน๊อคจราจร ปั่นรถจักรยานเก่าออกตรวจพื้นที่ ต่างชื่นชมถึงความขยันหมั่นเพียร และเป็นตัวอย่างที่ดี ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดนนำมาแชร์เรื่องราวผ่านเว็ปไซด์ cmprice.com

หลังรับแจ้งเมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 27 ก.ค.59 ผู้สื่อข่าวจึงไปตรวจสอบ พบว่าเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว รหัส จร.611 ทราบชื่อภายหลังว่า ร.ต.ท.สุภชัย ไชยวงศ์ อายุ 59 ปี ตำแหน่ง รอง สว.จร.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยนำรถจักรยานเก่ายี่ห้อราเล่ย์ อายุมากกว่า 50 ปี ออกมาขี่ โดยจักรยานคันดังกล่าวมีตระกร้าเล็กๆพ่วงข้างไว้ใส่ใบสั่ง อุปกรณ์ในการตรวจพื้นที่ โดย ร.ต.ท.สุภชัย ได้ขี่จักรยานดังกล่าวออกตรวจพื้นที่ ร้านค้า ธนาคาร รวมไปถึงร้านทอง ก่อนไปทำหน้าที่โบกรถอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้พี่น้องประชาชน

ร.ต.ท.สุภชัย ไชยวงศ์ เปิดเผยว่า จักรยานคันนี้ใช้มาตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว โดยที่มาใช้ขี่ตรวจดูแลความปลอดภัยในพื้นที่นั้น เพราะเราไม่ต้องการความเร่งด่วนอะไร เลยขี่ออกตรวจเสริมกับงานป้องกันและปราบปรามของโรงพัก และถือเป็นการออกกำลังกายไปด้วย ออกตรวจในพื้นที่ใกล้ๆ โดยทำตามปกติอยู่แล้ว ที่มีชาวบ้านนำไปลงตนเองก็รู้สึกดีว่าทำให้เกิดความพึงพอใจกับพี่น้องประชาชนในการรับใช้ประชาชน โดยจะออกตรวจช่วงเช้าที่มาอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและช่วงเย็นทุกวันที่ปฏิบัติหน้าที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น