เร่งไล่ล่า!! ทหารลูกทัพฟ้า ควงปืนบุกจี้พยาบาลสาวแฟนเก่า ยังไม่ทราบชะตากรรม

S__8282159

ตร.เชียงใหม่เร่งไล่ล่าระทึกทหารลูกทัพฟ้า กว่า 15 ช.ม. ควงปืนบุกจี้พยาบาลสาวแฟนเก่าหายไปยังไม่ทราบชะตากรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวน สถานีตำรวจภูธรสันป่าตองเชียงใหม่ ได้ประชุมเร่งติดตามหาตัว จ่าอากาศเอก ณัฐกร อภัย อายุ 30 ปี ทหารอากาศค่ายแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ได้ควงอาวุธปืนพกสั้นบุกเข้าไปจี้ชิงตัว พยาบาลสาววัย 32 ปี ออกมาจากหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีเพื่อนมารับขึ้นรถหลบหนีไป ยังไม่ทราบชะตากรรม ขณะนี้ผ่านไปแล้วกว่า 12 ช.ม.

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันป่าตอง ได้ไปสอบสวน พยานที่เห็นเหตุการณ์ใน ร.พ.สันป่าตองทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังเที่ยงเศษ ขณะที่พยาบาลสาวคนหนึ่งกำลังเดินไปสแกนนิ้วมือที่หน้าห้องฉุกเฉิน เพื่อจะออกเวร ทันใดนั้น ก็มีจ่าอากาศเอก ณัฐกร แฟนเก่าที่เลิกลากันไปแล้ว ถืออาวุธปืนพกสั้นออกมา ส่ายไปส่ายมาไม่ให้ใครมายุ่งก่อนที่จะใช้อาวุธปืนจี้ร่าง พยาบาลอดีตแฟนสาวไปที่ลานจอดรถ พร้อมกับยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าอีก 1 นัด ก่อนที่มีเพื่อนอีกคนขับรถยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อมารับเพื่อหลบหนีไป ซึ่งเช้าวันนี้ตำรวจไปพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออสสีเทาบรอนด์ ทะเบียน กจ.71 เชียงใหม่ สภาพยางแบนทั้ง 4 เส้นถูกจอดไว้ในลานจอดรถของ ร.พ. เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดเอาไว้ตรวจสอบS__8282160

ทั้งนี้ทางเจ้าหนาที่ตำรวจได้สอบสวนญาติฝ่ายหญิงว่า จ่าอากาศเอก ณัฐกร เคยคบหากับ ฝ่ายหญิงซึ่งทำงานเป็นพยาบาลโรงพยาบาลดังกล่าวได้ 5-6 ปี และได้หมั้นหมายกันไว้ โดยฝ่ายชายจะเป็นคนขี้หึงและใจร้อน ต่อมาเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา คนทั้ง 2 ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สันป่าตอง โดยขอแยกทางกันเดินและฝ่ายหญิงก็ยอมคืนของหมั้นให้ฝ่ายชายทั้งหมด จนกระทั้งมาเกิดเหตุร้ายดังกล่าว โดยฝ่ายชายอาจเข้าใจผิดว่าอดีตแฟนเก่าอาจไปมีคนใหม่ จึงตีตัวออกห่างและขอแยกทางกับตน จึงควงปืนบุกเข้ามาจี้ตัวออกไปจาก ร.พ.ท่ามกลางสายตาคนไข้และแพทย์พยาบาลเป็นจำนวนมาก แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ

ล่าสุดเมื่อก่อนเที่ยงวันนี้ ฝ่ายหญิงได้โทรศัพท์มาหาผู้ปกครองแล้วบอกว่ายังอยู่กับอดีตแฟนเก่าที่จับตัวมา ซึ่งอดีตแฟนยังถืออาวุธปืนติดตัวเอาไว้ตลอดเวลา โดยอยู่ในห้องพักไม่ทราบสถานที่ ก่อนที่สายจะถูกตัดไป

และขณะนี้ พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.เชียงใหม่ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปรีชา วิมลไชยจิต รอง ผบก.ภ.เชียงใหม่ลงไปสั่งการควบคุมการสอบสวนสืบสวน และให้ทำโดยความละมุนละม่อมเพราะเกรงว่า ฝ่ายชายจะคิดสั้นอาจจะทำร้ายฝ่ายหญิงได้ตลอดเวลา

ร่วมแสดงความคิดเห็น