ก๊อซซิบคนเมือง วันที่ 3 สิงหาคม 2559

ยังคงเตือนภัยกันต่อเนื่องกับสภาพดินฟ้าอากาศที่เปลี่ยนแปลงของบ้านเรา โดยเฉพาะพายุฝนที่มากันเป็นระลอก ซึ่งภาพรวมถือเป็นเรื่องดีที่จะมีน้ำกินน้ำใช้ได้ไม่ขาดแคลน แต่เรื่องผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากดินถล่ม น้ำท่วมฉับพลันต้องระวังกันไว้ให้ดี

ปาณิสร ศศิธร
ปาณิสร ศศิธร

แจ้งข่าวผ่านสื่อ ปาณิสร ศศิธร ขนส่งจังหวัดลำพูน จะจัดอบรมสำหรับผู้ขอรับใบอนุญาตเป็นผู้ขับรถ ชนิดที่ 4 (ขับรถที่ใช้ขนส่งวัตถุอันตราย) ตามพระราชบัญญัติการขนส่งทางบก พ.ศ.2522 ในวันที่ 25 ส.ค.2559 ระหว่างเวลา 08.30 – 16.30 น. ณ ห้องอบรมใบอนุญาตผู้ประจำรถ ฝ่ายใบอนุญาตขับรถ สำนักงานขนส่งจังหวัดลำพูน คุณสมบัติผู้ยื่นคำขอและเอกสารหลักฐานที่ต้องนำมายื่น ต้องมีอายุ 25 ปี บริบูรณ์ เป็นผู้ที่เคยได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ขับรถ ชนิดที่ 3 (ขับรถลากจูงหรือรถพ่วง) มาก่อนและใบอนุญาตยังไม่หมดอายุ โดยแนบสำเนาภาพถ่ายใบอนุญาต จำนวน 1 ฉบับ สำเนาภาพถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน หรือภาพถ่ายบัตรประจำตัวอื่น ซึ่งใช้แทนบัตรประจำตัวประชาชนเป็นหลักฐานได้ จำนวน 1 ฉบับ ใบรับรองแพทย์ ที่ออกไม่เกิน 1 เดือน กำหนดยื่นคำขอ ที่ฝ่ายใบอนุญาตขับรถ สำนักงานขนส่งจังหวัดลำพูน อ.เมือง จ.ลำพูน โทร. 053-525551 ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 22 ส.ค.2559 เน้อครับ

น.ส.ปาณี นาคะนาท
น.ส.ปาณี นาคะนาท

ร่วมเทิดพระเกียรติ น.ส.ปาณี นาคะนาท รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิด โครงการสัปดาห์ทำความดีปีมหามงคล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสทรงครองราชย์ครบ 70 ปี และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ ในวันที่ 12ส.ค.2559 ตามโครงการสัปดาห์ทำความดีมหามงคล ได้ร่วมกันกำจัดผักตบชวาในแม่น้ำกวง เป็นการสนองนโยบายรัฐบาล ในการแก้ไขปัญหาการระบายน้ำ การป้องกันน้ำท่วม ร่วมทั้งแก้ไขปัญหาแม่น้ำกวงเน่าเสียในช่วงฤดูแล้งซึ่งเกิดขึ้นเป็นประจำทุกปี

เฟื้องฟ้า  ตุลาธรรมกุล
เฟื้องฟ้า ตุลาธรรมกุล

ยังอยู่ที่ลำพูน เฟื้องฟ้า ตุลาธรรมกุล พาณิชย์จังหวัดลำพูน ประธานคณะทำงานฯ ผู้แทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน ผู้แทนนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดลำพูน ผู้แทนผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดลำพูน ออกตรวจสอบการจำหน่ายชุดสังฆทานและชุดไทยธรรมของสถานประกอบการ/ร้านค้าในลำพูน ช่วงเทศการเข้าพรรษานี้ เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของสินค้า การแสดงฉลากราคา และการจำหน่ายชุดสังฆทานและชุดไทยธรรมตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522

นที ดำรวค์
นที ดำรวค์

เช้าวันที่ 4 ส.ค.2559 นายกเล็กสันทรายหลวง นที ดำรวค์ นำทีมงานเทศบาลสันทรายหลวงพร้อมพี่น้องประชาชน เครือยข่ายองค์กร ร่วมรณรงค์เชิญชวนไปใช้สิทธิ์ลงประชามติ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 ส.ค.2559 นับเป็นอีกหน้าของประวัติศาตร์ชาติไทย ที่เราคนไทยต้องร่วมใจกันเป็นความสำคัญ ออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงกัน

“ทับตะวัน”
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น