มาดามแป้งอัดฉีด ให้ 5 แสนแข้งสาว ลิ่วชิงชมเปาะ ในความทุ่มเท

pra01140358p1
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมตกโบนัสอีก 5 แสนบาท รวมรอบแรกด้วยเป็น 1 ล้านบาทแล้วสำหรับให้กับทีมและยังจะมีอีกในนัดชิงชนะเลิศ ชื่นชมแข้งสาวทุกคนที่ทุ่มเทในเกมนี้ฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยเชียร์นัดชิงวันที่ 4 ส.ค.กันมากๆ ด้วย ขณะที่ สเปนเซอร์ ไพรเออร์ กุนซือพอใจผลงานชี้ควรยิงได้ 5-6 ประตู มองศักยภาพทีมหญิงไทยกลับมาแล้วและเชื่อถ้าเล่นในฟอร์มแบบนี้ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะพลาดแชมป์ไปได้

หลังจบเกมการแข่งขัน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมก็ได้มีการมอบโบนัสให้กับทีมในนัดนี้อีก 5 แสนบาท รวมของเดิมในรอบแรกก็เป็นจำนวน 1 ล้านบาทแล้ว ก่อนที่จะกล่าวว่า เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญมาก น้องๆ ทุกคนและตัวดิฉันเองเสียใจมากกับเกมที่แพ้เวียดนามอย่างมาก เกมนี้จึงตั้งใจกันอย่างมาก แต่ไม่ง่ายเลย เพราะทีมออสเตรเลียเขาแข็งแกร่ง แรงกิ้งก็ดีกว่าเรา แถมเราไม่เคยชนะเขามานานมาก แต่ทุกคนก็ทำได้ดีอย่างมาก จนเราสามารถที่จะผ่านเข้าชิงชนะเลิศอีกครั้ง และเราจะมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์อีกครั้ง

“จริงๆ วันนี้เราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ ก็มีหลายจังหวะทั้ง กาญจนา, รัตติกาล หรือ ศิลาวรรณ ที่ยิงไปชนคาน ก็น่าเสียดายมาก แต่อย่างไรเราก็เข้าชิงแล้ว ต้องชมน้องๆ รวมถึงสื่อมวลชน และแฟนบอลที่ติดตามเชียร์เรา ก็อีกนัดหนึ่งวันที่ 4 ส.ค.นี้ก็ขอกำลังใจจากทุกคนเชียร์ทีมฟุตบอลหญิงของเราด้วย

ส่วน สเปนเซอร์ ไพรเออร์ โค้ชใหญ่ก็กล่าวถึงความสำเร็จของทีมว่า พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมาอย่างมาก แต่จริงๆ ทุกคนไปทำให้เกมมันยากขึ้นไปเองเราเองน่าจะปิดเกมไปแล้วตั้งแต่ 10 นาทีสุดท้าย ยังไงก็ต้องชมทุกคน วันนี้ศักยภาพทีมดีขึ้นมาก ซึ่งตรงกับที่คาดหวังเอาไว้ รวมทั้งการเล่นที่ทำได้ตรงกับแบบแผนและแท็กติกที่เราต้องการ ทั้งเรื่องเกมรับที่ช่วยกันได้ดี และเกมรุกที่เราเน้นความเร็วเข้าทำ ซึ่งออกมาได้ดี แม้จะมีข้อผิดพลาดบ้าง เช่นจังหวะการทำสกอร์น่าจะทำได้อย่างน้อย 5-6 ประตูเลยทีเดียว ก็ไม่เป็นไรเมื่อทีมเข้าชิงชนะเลิศได้ก็ถือว่าเป็นไปตามเป้าและเรายังต้องมุ่งมั่นต่อไปในเกมนัดชิงชนะเลิศ

เมื่อถามว่ามั่นใจกับการคว้าแชมป์มากน้อยแค่ไหน กุนซือทีมแข้งสาวไทยก็กล่าวว่า เท่าที่อยู่กับทีมชุดนี้มา ตนมองว่านักเตะมีศักยภาพที่ดีที่เป็นแชมป์ได้ ถ้าทุกคนเล่นได้ตามศักยภาพที่มี และแบบแผนที่เราซ้อมกันมาก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ทำให้เราพลาดแชมป์ไปได้
ด้าน เคร็ก ดีนส์ โค้ชออสเตรเลียกล่าวว่า เป็นเกมที่หนักทีมไทยมีความเร็ว และเล่นได้ดีมาก ซึ่งเชื่อว่าโอกาสของทีมไทยจะคว้าแชมป์ก็มีสูงทีเดียว

ร่วมแสดงความคิดเห็น