‘ผอ.เนตร’นำทีม ลุยตลาดอินเดีย

5

“ผอ.เนตรนภา” นำทีมงานสำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) เข้าร่วมงาน India International Travel Mart (IITM 2016) เพื่อพบผู้ประกอบการ และประชาสัมพันธ์ สำนักงานฯ ให้เป็นที่รู้จักของผู้ประกอบการต่างชาติ
นางเนตรนภา สุทธิธรรมดำรง ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า ขณะนี้อินเดียเป็นประเทศที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ เป็นอันดับ 3 ของเอเชีย และมีสถิติจำนวนการจัดประชุมทั้งแบบองค์กร เพื่อการพักผ่อน หรือการให้รางวัลแก่พนักงาน (ไมซ์) มากกว่า 100 ครั้งต่อปี สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) จึงได้เข้าร่วมงาน India International Travel Mart (IITM 2016) ระหว่างวันที่ 5 – 7 สิงหาคม 2559 ณ เมือง Bangalore ประเทศอินเดีย เป็นงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยวและการเจรจาธุรกิจด้านท่องเที่ยว เพื่อนำเสนอศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้ประกอบการอินเดีย ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์ศูนย์ประชุมฯ และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ซึ่งอยู่ภายใต้หน่วยงานเดียวกัน รวมถึงเป็นการสร้างโอกาสการเจรจาธุรกิจกับกลุ่มเป้าหมายในภูมิภาคเอเชีย และเพื่อเสริมสร้างความร่วมมืออันดีระหว่างสองประเทศอีกด้วย
ทั้งนี้ นับเป็นครั้งที่สองของ ปี 2559 ที่สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) ได้มีโอกาสไปพบผู้ประกอบการ ณ ประเทศอินเดีย โดยในครั้งแรกได้ไปร่วมงาน TCEB MICE India Roadshow เมื่อวันที่ 26 – 28 กรกฎาคม 2559 ณ เมือง Bangalore และ เมือง Mumbai ประเทศอินเดีย

ร่วมแสดงความคิดเห็น