แม่เหียะร่วม กสทช. จัดกิจกรรมกระตุ้น เข้าสู่ยุค เปลี่ยนถ่ายดิจิตอลทีวี

57573

ณ โรงยิมสนามกีฬา เทศบาลเมืองแม่เหียะ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือสำนักงาน กสทช. จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ รณรงค์ ให้ประชาชนหันมาเปลี่ยนการใช้ทีวีดิจิตอล ภายใต้โครงการ เปลี่ยนเถอะชาวไทย พาชาติก้าวไกลสู่ยุคดิจิตอล ภายใต้คอนเซปต์ “เปลี่ยนสู่ ดิจิตอลทีวี” คมชัดดูฟรี ดูดีทั่วไทย โดยนำศิลปิน ปอAF หนิม AF ในฐานะพรีเซนเตอร์โครงการ ประชาสัมพันธ์ และ สร้างความสนุกสนานให้กับประชาชน ผู้ร่วมงาน

13912419_1358871894141139_6902433405424969485_n
ดร.ธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ กล่าวว่า สำนักงาน กสทช. ได้เร่งรณรงค์ให้ประชาชนได้มีความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับ ดิจิตอลทีวี ให้ประชาชนได้เข้าใจมากขึ้น ซึ่งจะเป็นทางเลือกให้ประชาชนได้ชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล แบบไม่เสียเงิน ด้วยความคมชัด จำนวนช่องที่เพิ่มขึ้น และรายการที่หลากหลาย ทางสำนักงาน กสทช.จึงเลือกเทศบาลเมืองแม่เหียะ จัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นต้นแบบและกระจายเสียงให้ประชาชนรับทราบ

นอกจากกิจกรรม มินิคอนเสิร์ต จาก ปอและหนิม AF แล้ว ภายในงานยังมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งทีวีดิจิตอล การจัดกิจกรรมจับฉลากมอบกล่องทีวีดิจิตอล จำนวน 29 กล่อง พร้อมทั้งทีวีดิตอล 32 นิ้ว จำนวน 1 รางวัล เพื่อหวังให้ประชาชนได้บอกต่อไปภายในหมู่บ้าน ตำบล และ พื้นที่ใกล้เคียง ได้หันมาเปลี่ยนใช้ทีวี ดิจิตอลกันมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพความเป็นอยู่ และอาชีพได้ต่อไปในอนาคต

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น