ร.ร.บ้านสบเป็ดและเทคนิคลำปางพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ

B-7.jpg
เมื่อวันที่ 28 –31 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ จัดโครงการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ทำกิจกรรมกับน้องๆ นักเรียนชั้น ป.5 – ม.3 โรงเรียนบ้านสบเป็ด อ.ท่าวังผา จ.น่านและนักศึกษา ปวช.1 วิทยาลัยเทคนิคลำปางโดย
นายวรินทรนนทะธรรม ผู้จัดการศูนย์ฯ เดอะเบสท์ กล่าวว่า ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ ได้จัดโครงการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ เพื่อมุ่งเน้นให้น้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้นำความรู้และประสบการณ์จากกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันควบคู่กับกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ภาษาอังกฤษแบบ Activity Base Learning ที่ส่งเสริมให้เยาวชนกล้าแสดงออก
โดยได้นำน้องๆ นักเรียนและนักศึกษาร่วมสนุกกับกิจกรรมและเรียนรู้จากการบรรยายโดยเจ้าของภาษาและทีมงานชาวไทย ได้รับทั้งความสนุกสนาน ความรู้ และเนื้อหาสาระที่สอดแทรก เกิดแรงบันดาลใจและมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพิ่มมากขึ้นในอนาคต ทั้งนี้น้องๆ ได้ร่วมสนุกและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ด้วยความน่ารักของน้องๆ จึงทำให้ทีมงาน ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ทุกคนรู้สึกปลื้มปริ่มเป็นอย่างมาก
เดอะเบสท์ยินดีจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ (English Camp)
สำหรับสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ และยังมีบริการแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศแบบครบวงจรที่สามารถให้บริการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่การให้คำแนะนำการเรียนต่อต่างประเทศ ดำเนินการในการยื่นวีซ่า จัดหาที่พัก รับส่งสนามบินและบริการอื่นๆ ตลอดจนการติดตามดูแลจนสำเร็จการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนต่อต่างประเทศสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาการศึกษาต่อต่างประเทศได้ฟรีที่ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์โทร. 053-354 225, 088-269 5099,090-327 3558 หรือ www.thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น