ส.ศิษย์เก่ายุพราชจัด ดวลวงสวิงการกุศล ชิงถ้วย”สมเด็จพระเทพฯ”

DSC_1424สมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัยจะจัดการแข่งขันดวลวงสวิงการกุศล” YRC OPEN 2016″ ชิงถ้วยพระราชทานของ “สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 ที่สนามแม่โจ้กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดเชียงใหม่

นายอภิชาติ กลั่นบิดา นายกสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัยเปิดเผยกับทีมข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าด้วยทางสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัยจะได้จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลรายการ”” YRC OPEN 2016″ ชิงถ้วยพระราชทานของ “สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 ที่สนามแม่โจ้กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดเชียงใหม่ เปิด Shot Gun Start 2 รอบๆแรกในเวลา 06.30 น. และรอบสองในเวลา 12.30 น.

การแข่งขันกอล์ฟการกุศลรายการ”” YRC OPEN 2016″ เป็นการจัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประเภททีมและประเภทบุคคลในระดับประชาชนทั่วไปโดยเป็นการแข่งขันในระบบ 36 System เพื่อหา Handicap เพื่อแบ่ง Flight และคิดคะแนนแบบ Stable Ford เพื่อหาผู้ชนะในแต่ละ Flight โดยแบ่ง Flight การแข่งขันเป็น 5
Flight ดังนี้

ระดับทั่วไป Flight A แต้มต่อ 1 – 9 ระดับทั่วไป Flight B แต้มต่อ 10 – 18 ระดับทั่วไป Flight C แต้มต่อ 19 – 27 ระดับทั่วไป Flight D แต้มต่อ 28 – 36 และระดับทั่วไป Flight Lady แต้มต่อ 0 – 36

กฎของการแข่งขันใช้กฎของ R&A Rules Limited และ Local Rules ของสนาม การแบ่งกลุ่มในการแข่งขันกำหนดกลุ่มละ 5 คน สามารถเปลี่ยนลูกพัตต์ได้ ในกรณีที่มีความจำเป็นต้องแสดงกฎเฉพาะ คณะกรรมการจะกำหนดขึ้นและประกาศให้ทราบล่วงหน้า

รางวัลในการแข่งขัน ประเภทบุคคล Over All Low Gross (ทำคะแนนดีที่สุด) และรางวัลชนะเลิศประเภททีมจะได้รับถ้วยพระราชทานของ”สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี” รางวัลชนะเลิศ Flight A , B , C , D , Lady และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 Flight A , B , C , D , Lady

นอกจากนี้ยังมีรางวัล Hole In One จำนวน 4 หลุม รางวัลตีใกล้ธงจำนวน 4 หลุม ราวัลตีไกล ใกล้เส้น จำนวน 2 หลุมและรางวัลจับฉลากหลังจากการแข่งขัน สำหรับนักกอล์ฟท่านใดที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันประเภทบุคคลทั่วไปทีมละ 15,000 บาท ประเภททีม VIP ทีม 5 คนค่าสมัครทีมละ 40,000 บาท ซึ่งขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ทำการสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัยอยู่ตรงกันข้ามกับโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ได้ทุกวันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น