อาหารชุดอร่อย ครบครัวสุขสันต์ ที่ “วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท”

IMG_2366

การได้รับประทานอาหารอร่อยๆ ถือเป็น “ความสุข” อีกหนึ่งของคนเรา…!!!

แต่หากนั่งรับประทานเพียงลำพัง มันก็อร่อยอย่างไม่เต็มที่ จะให้อร่อยแบบเต็มที่ ต้องรับประทานกันหลายๆคน และจะให้ดีรับประทานพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้ง “ครอบครัว” ก็ยิ่งอร่อยออกรสชาติและเป็น “สุข”…!!!

โดยงานนี้สำหรับทุกคนในครอบครัว “วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท” รีสอร์ทในเมือง ย่านหนองหอย ได้เตรียมเมนูอร่อยแบบเซ็ทมาให้ทุกคนในครอบครัวได้อร่อยสุขปาก กับ “แฮปปี้ แฟมมิลี่ เซ็ท” หรือ “ชุดครอบครัวสุขสันต์”

ซึ่ง “น้องจิ๋ม – ณัทฐ์สินี สายบุญเรือง” เจ้าหน้าที่บริหารงานฝ่ายขาย วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ขอเชิญคุณๆมาลิ้มลองโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด สำหรับครอบครัวกับ “แฮปปี้ แฟมมิลี่ เซ็ท” หรือ “ชุดครอบครัวสุขสันต์”

ด้วยอาหารชุดที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือเด็ก รับประทานกันได้ ถึง 4-5 ท่าน และมีรายการอาหารให้เลือกมากมายตามชอบใจ เลือกอาหาร 5 อย่างจาก 5 เมนูหลัก ดังนี้ เริ่มจาก เมนูทานเล่นที่เลือกจาก เห็ดสวรรค์ หรือ ไส้กรอกทอดเทมปุระ เมนูซุป เลือกได้จาก ต้มยำปลาดอลลี่ , กระดูกอ่อนตุ๋นยาจีน หรือแป๊ะซะทะเลแดงรสแซ่บ มาถึงเมนูอาหารผัด เลือกที่โปรดปราน จากผักกาดฮ่องเต้ผัดพริกไทยดำ , ผักกาดหางหงส์ผัดน้ำมันหอย หรือผัดเห็ดสามกษัตริย์ ต่อด้วย เมนูอาหารจานหลัก เลือกได้จากไก่ผัดน้ำมันหอย , ปลานึ่งสาหร่าย , ปลาผัดไฟแดง หรือหอยทะเลน้ำแดง และปิดท้ายด้วยเมนูข้าว ให้คุณเลือกจากข้าวผัดผักสามสี หรือข้าวโรยงาคั่ว ซึ่งทั้งสองชนิดต่างก็อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและมีประโยชน์ต่อร่างการทั้งสิ้น

ทั้งชุด 5 รายการ ในสนนราคาเพียงชุดละ 500 บาทสุทธิ รับประทานได้ไม่เกิน 5 ท่าน สามารถแวะมาอิ่มอร่อย กันได้ทุกวัน ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ห้องอาหารปาล์ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-140082-88 หรือดูรายละเอียดที่ www.woodfieldresort.com

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น