ลุ้นโปรสาวไทย คว้าเหรียญในกีฬาโอลิมปิค ที่ บราซิล

E5C223BD-28A5-4EDB-B264-CB7C730BA295_w987_r1_sเริ่มแข่งวันนี้แล้ว สำหรับกอล์ฟหญิงในกีฬาโอลิมปิค ที่ ริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล ประเภทชายก็ทราบผลกันไปแล้ว ว่า จัสติน โรส จากประเทศอังกฤษ เป็นผู้ได้เหรียญทองเหรียญแรกในกีฬากอล์ฟที่ถูกบรรจุลงในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคเป็นครั้งแรก การแข่งขันกอล์ฟหญิงใน กีฬาโอลิมปิค ประเทศไทยก็ฝากความหวังไว้กับ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล และ โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ สองโปรสาวของไทยที่จะทำการลงแข่ง ขันในเย็นวันที่ 17 สิงหาคม 59 ในเวลา 18.00 น.ของเวลาในประเทศไทย ก็มาลุ้นให้โปรสาวของเราทำผลงานดีๆคว้าเหรียญรางวัลเพิ่มให้ประเทศ ไทยที่ยังคงไม่มีเหรียญรางวัลเพิ่มมาแต่อย่างใด นักกีฬาของประเทศไทยที่เหลือลุ้นเหรียญรางวัลก็มีจักรยานเสือภูเขา และ เทควันโด้ กับกอล์ฟหญิง

RIO DE JANEIRO, BRAZIL - MAY 06: Pornanong Phatlum of Thailand hits a shot during the final round of the LPGA Brazil Cup at the Itanhanga Golf Club on May 6, 2012 in Rio de Janeiro, Brazil. (Photo by Scott Halleran/Getty Images)

และกอล์ฟดูจะเป็นความหวังที่จะมาเพิ่มเหรียญรางวัลให้กับทัพนักกีฬาไทยในการร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิคในประเทศบราซิล สำหรับนักกีฬาที่พลาดเหรียญรางวัลก็หันกลับมาฝึกซ้อมเพื่อไปร่วมแข่งกีฬาโอลิมปิค 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในอีก 4 ปีหน้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น