รวบ 2 หนุ่มสาว ริรวยทางลัด แอบค้ายาบ้าและยาไอซ์

S__28639259รวบ 2 หนุ่มสาว ริรวยทางลัด แอบค้ายาบ้าและยาไอซ์ ตรวจค้นในห้องพบยาไอซ์เพิ่ม นำตัวขยายผล รับหมดปาก รับมาจากพื้นที่ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ เร่งตามจับแล้ว

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 18 ส.ค. 59 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ มอบหมายให้ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ต.ฐนศกณ ประมาณ สว.สส.ฯ พ.ต.ต.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.อนันต์ คำมี ร.ต.ท.อนันต์ พรหมมานอก รอง สว.สส.ฯได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ณัฐา หรือมายด์ แปงปวน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/1 ม.9 ต.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ นายวิษณุพงษ์ หรือเอ็ม เมืองแก้ว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175/1 ม.1 ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 90 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส (ได้จากการล่อซื้อ) ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ลักษณะเป็นเกล็ดใส บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 20 ถุง โดยแต่ละถุงมีตัวยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 1 กรัม (ตรวจค้นพบซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน) เงินสดจำนวน 3,000 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO สีขาว จำนวน 1 เครื่อง และ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน ขพ-9414 เชียงใหม่ จำนวน 1 คัน

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” จับกุมได้ หน้าร้าน ICE BAR ถ.กำแพงดิน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องห้องนอนของผู้ถูกจับทั้งสองคน ที่บ้านเลขที่ 87/1 ม.9 ต.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่

S__28639261
ทั้งนี้ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทำการสืบทราบและจากการรายงานของสายว่าสามารถสั่งซื้อยาบ้า ได้จากชายและหญิงวัยรุ่นซึ่งเป็นแฟนกัน ทราบชื่อเล่นว่าเอ็มและมายด์ ได้ และยังมียาไอซ์ให้ซื้อด้วย ภายหลังจากได้รับรายงานจึงได้วางแผนเพื่อจับกุมนักค้ายาเสพติด ในครั้งนี้ จนกระทั่งต่อมา สายได้ติดต่อซื้อขายกัน โดยนัดแนะกันบริเวณริม ถ.กำแพงดิน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากนั้นเมื่อใกล้ถึงเวลานัดหมาย ตำรวจจึงนำกำลังไปดักซุ่มบริเวณดังกล่าว จนกระทั่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย ได้มี รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน ขพ-9414 เชียงใหม่ มาจอดริมถนนหน้าร้าน ICE BAR ถ.กำแพงดิน ต.ช้างคลาน ซึ่งตรงกับสายรายงานมา จากนั้นสายจึงไปพบ แล้วยื่นหมูยื่นแมวกัน ทางสายเมื่อได้ของคือ ยาเสพติดแล้ว จึงได้ส่งสัญญาณให้ตำรวจทราบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบุกชาร์จจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมของกลางครบครัน จากนั้นจึงไปตรวจค้นในห้องพัก พบยาไอซ์เพิ่มเติมจึงยึดไว้ทั้งหมด

S__28639260

จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพ ว่า ยาบ้าและยาไอซ์ ดังกล่าว ซื้อมาจากผู้หญิงวัยกลางคน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ที่หมู่บ้านบนเขา อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ซึ่งเคยติดต่อขอซื้อยาบ้ามา 2 ครั้ง จะสั่งซื้อครั้งละ 1 ถุง(200 เม็ด) ในราคาถุงละ 16,000 บาท ล่าสุดได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากหญิงดังกล่าว จำนวน 1 ถุง เมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2559 ที่หมู่บ้านดังกล่าว ส่วนยาไอซ์ ผู้ขายนำมาให้เอาไปทดลองขายก่อน ราคารวมประมาณ 20,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนขยายผลเพื่อจับกุมขบวนการที่อยู่เบื้องหลังต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น