หนุ่มสาวซิ่งช็อปเปอร์แหกโค้ง ลงเขาชนรั้วบ้านดับ 2 ศพ

สองหนุ่มสาวซิ่งรถช็อปเปอร์แหกโค้ง ลงเขาบ้านแม่กำปองเชียงใหม่ ชนกำแพงรั้วบ้านดับสยอง 2 ศพ คาดไม่ชำนาญเส้นทาง

239

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 18 ส.ค.59 พ.ต.ท.วรกุล คุณยศยิ่ง รอง.ผกก.(สอบสวน) สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าที่ถนนทางลงเขาบ้านแม่กำปอง สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้เมืองเชียงใหม่ หมู่ที่ 3 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน มีรถจักรยานยนต์ชนกำแพงรั้วบ้านทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 คน จึงพร้อมแพทย์เวร รพ.แม่ออน และเจ้าหน้าที่กู้ชีพออนใต้ รุดไปสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าแฟนทอม สีดำทะเบียน ทธง 23 จ.สมุทรปราการ ล้มอยู่หน้ารถพังเสียหายยับ ใกล้กันนั้นมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.อนงค์นุช เสนาวัฒน์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/2 หมู่ 2 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน และ นายภุชงค์ ไผทกนกวงศ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 2 ต.เมืองเล็น อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

160942

จากการสอบสวนในเบื้องต้นพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า น.ส.อนงค์นุช เป็นคนขี่ ส่วนนายภุชงค์ เป็นคนนั่งซ้อนท้าย พอมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่าทั้ง 2 คน เดินทางไปเที่ยวแต่ไม่ชำนาญเส้นทาง และขี่รถจะกลับบ้าน ในที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งไปมา จึงเสียหลักแหกโค้งชนกับกำแพงรั้วบ้านเสียชีวิตทั้ง 2 คน ทางเจ้าหน้าที่กำลังติดต่อทางญาติทราบ เพื่อมานำศพไปดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น