สนุกทุกเมื่อ เมื่อมา “กู๊ดวิว”

b7
ไม่ว่าฝนจะตกหรือฟ้าจะร้อง “เดอะกู๊ดวิว เชียงใหม่” ก็พร้อมหยิบยื่นความสุขสนุกสนานให้แก่ทุกท่านที่มาเยือน โดย เดอะกู๊ดวิว เชียงใหม่ นั้น เป็นร้านอาหารสถานบันเทิงชั้นนำของเมืองเชียงใหม่ ที่เปิดบริการความสำราญให้แก่ชาวเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยว มาร่วมหลายสิบปี ซึ่งที่นี่โดดเด่นในรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ “บรรยากาศ” ที่ได้บรรยากาศของริมแม่น้ำปิงเป็นตัวชูโรง โดยเฉพาะในยามเย็นด้วยแล้วบรรยากาศที่นี่จะสวยเป็นพิเศษ
นอกจากนี้ในเรื่องของอาหารการกิน และเครื่องดื่ม ที่นี่ก็เพียบพร้อม บริการความอร่อยทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยอาหารนานาชาตินับร้อยเมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารพื้นเมือง อาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น และอาหารฝรั่ง ซึ่งแต่ละเมนูล้วนแต่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงให้รับประทานกัน ด้วยฝีมือของทีมเชฟมากประสบการณ์ โดยอาหารของที่นี่นอกจากจะถูกปากแล้ว ยังถูกราคาอีกด้วย จัดให้ในสนนราคาสมน้ำสมเนื้อ พร้อมกันนี้ในเรื่องของเครื่องดื่ม ที่เดอะกู๊ดวิว เชียงใหม่ ก็มีมาเสิร์ฟให้ดับกระหายครบเครื่อง ทั้งแบบมีและไม่มีแอลกอฮอล์
เท่านี้ยังไม่พอ ที่นี่ยังมี “เสียงเพลง” มาเสริมเติมรสความสำราญอีกด้วย โดยมีเพลงบรรเลงสดๆจากวงดนตรีและนักร้องมืออาชีพ ให้รับฟังกันตลอดทั้งคืน
งานนี้สนใจความสำราญในแบบฉบับ “เดอะกู๊ดวิว” ก็แวะมากันได้ทุกค่ำคืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น