บุญถาวรอวดโฉม อ่างน้ำวนแห่งอนาคต

b4 w=9h=7 1
บุญถาวรเปิดตัวนวัตกรรมอ่างอาบน้ำวนแห่งอนาคต อ่างอาบน้ำ “คริสตินา (CRISTINA)” โดยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นดึงดูงความประทับ และความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เชื่อมั่นว่าจะช่วยในการกระตุ้นยอดขายเพิ่มมากขึ้น

เมื่อเร็วๆ นี้ บุญถาวรเปิดตัวอ่างอาบน้ำวน “คริสตินา (CRISTINA)” โดยมีคุณวัลลีย์นาคประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) คุณสาโรจน์เจิมธเนศ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวร เซรามิค คุณสรศักดิ์ คันธวงศ์ ผู้จัดการสาขา บุญถาวร สาขาเชียงใหม่ และดาราชื่อดัง คุณหยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมสร้างสีสันและบอกเล่าถึงการที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของคริสตินาอีกด้วย

บุญถาวร เปิดตัวอ่างอาบน้ำวนแห่งอนาคต POWER OF SILENT “Cristina Hybrid Pump” ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559 ณ ชั้น 2 บุญถาวร เชียงใหม่ จาก บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด สุขภัณฑ์สัญชาติไทย โดย นักธุรกิจชาวไทยที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญทางด้านสุขภัณฑ์มายาวนานกว่า 20 ปี โดดเด่นด้วย ความสมบูรณ์แบบ ทั้งการออกแบบ การผลิตMOLD การผลิตอ่างอย่างพิถีพิถัน การติดตั้ง และการให้บริการ ด้วยความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยภายใต้แบรนด์ “คริสตินา (CRISTINA)” และ “ออนเซน (ONZEN)”

คริสตินา (CRISTINA) ยึดหลักการออกแบบที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างหลากหลาย โดยมีรูปแบบของอ่างให้เลือกมากกว่า 800 แบบ ที่สำคัญสามารถทำตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้ รวมทั้งการคัดสรรวัสดุอุปกรณ์เน้นคุณภาพนำเข้าจากยุโรป ผ่านกรรมวิธีการผลิต ที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียดจนทำให้สินค้าทุกชนิดสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล นอกจากนั้นคริสตินายังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมาย อาทิ ตู้อาบน้ำ อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ก็อกน้ำ ฝักบัว และอื่นๆครบวงจร จนได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมชั้นนำ โครงการบ้านจัดสรรคอนโด และสปาหรู ระดับแนวหน้า ทั้งในและต่างประเทศ

ทั้งนี้ อ่างอาบน้ำวนรุ่นใหม่ล่าสุดของคริสตินา (CRISTINA) นี้นับว่าเป็นนวัตกรรมอ่างน้ำวนที่เงียบที่สุดในโลก ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมที่แรกและหนึ่งเดียวในประเทศไทย โดยคริสตินา (CRISTINA) เป็นผู้ร่วมวิจัย และพัฒนานวัตกรรมระบบ “Cristina Hybrid Pump” ระบบปั๊มที่ใช้พลังงานแม่เหล็กช่วยถ่ายความร้อนสู่น้ำที่ไหลวนผ่านปั๊ม ให้อุณหภูมิน้ำอุ่นคงที่ตลอดการใช้งาน โดยประหยัดพลังงานสูงสุดถึง 60% ของปั๊มน้ำทั่วไป และให้แรงดันน้ำเพิ่มขึ้น 15% พร้อมทำงานเงียบด้วยระดับเสียงเพียง 5 เดซิเบล มาใช้กับอ่างน้ำวน โดยใช้น้ำหมุนเวียนผ่านระบบแม่เหล็กแทนการระบายความร้อนด้วยใบพัด ทำให้ไม่เกิดเสียงจากการทำงานของใบพัดอีกทั้งยังสามารถรักษาอุณหภูมิน้ำให้คงความอุ่นระดับคงที่ตลอดการใช้งาน ภายในปั๊มถ่ายเทความร้อนสู่น้ำแทนการใช้ใบพัดมอเตอร์ นับเป็นการประยุกต์ใช้พลังงานที่สูญเปล่ามาสร้างพลังงานทดแทนอย่างมีประสิทธิภาพ และมั่นใจได้ในความปลอดภัยระดับมาตราฐานสากลด้วยระบบเซ็นเซอร์ตัดการทำงานของปั๊มแบบอัตโนมัติป้องกันการรั่วไหลของกระแสไฟฟ้า หรือการไหม้ของปั๊มเมื่อระดับในอ่างไม่เพียงพอ

ร่วมแสดงความคิดเห็น