กาวิละมินิมาราธอนเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษามหาราชินี ครั้งที่ 5

B-7.jpg B-8.jpg โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย ร่วมกับคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย เครือข่ายผู้ปกครองและชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย จัดการแข่งขัน “กาวิละมินิมาราธอน เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษามหาราชินี ครั้งที่ 5 ประจำปี 2559 โดยมี ดร.ธนวัฒน์ ยอดใจ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย เป็นประธานเปิดการแข่งขันฯ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2559 ณ โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่

B-9.jpgดร.ธนวัฒน์ ยอดใจ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย กล่าวว่า การแข่งขัน กาวิละมินิมาราธอน เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษามหาราชินี ครั้งนี้นี้ ต้องขอชื่นชมคณะกรรมการดำเนินงาน นักกีฬา และบุคลากรทุกฝ่ายที่ร่วมแรงร่วมใจกันจัดการแข่งขัน การออกกำลังกายเป็นปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่ช่วยให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ช่วยเสริมสร้างขิตใจที่ดีงามและเข้มแข็ง ก่อให้เกิดความปรองดองสมานฉันท์ในหมู่คณะ ความมีวินัยและมีน้ำใจต่อกัน รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคคล หน่วยงานและสถาบันต่างๆได้เป็นอย่างดี
ในนามคณะกรรมการดำเนินงานการแข่งขันฯ กล่าวว่า ในปัจจุบันเป็นที่ยอมรับการดูแลสุขภาพกายและสุขภาพจิตนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะจะช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตอยู่อย่างมีความสุขสมบูรณ์และมีคุณภาพชีวิตที่ดี โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย ร่วมกับคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย เครือข่ายผู้ปกครอง และชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย จึงได้ร่วมกันจากการแข่งขัน กาวิละมินิมาราธอน เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษามหาราชินี เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมายุ 84 พรรษา เพื่อสร้างเสริมความสัมพันธ์อันดีงาม ระหว่างบุคลากรของโรงเรียน ศิษย์เก่า ผู้ปกครอง นักเรียน ประชาชนและชุมชนในท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของประชาชนให้รักการออกกำลังกายและสร้างความสมานฉันท์ในหมู่พี่น้องประชาชนโดยใช้ออกกำลังกาย เป็นสื่อ ภายใต้คำขวัญ “สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องออกกำลังกาย’ ตลอดจนเพื่อจัดหาทุนพัฒนาโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย

B-10.jpgการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็นชาย 7 รุ่น หญิง 4 รุ่น นักเรียนชายในโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย 1 รุ่น นักเรียนหญิงโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย 1 รุ่น โดยได้รับการสนับสนุนด้วยรางวัลจากผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย ตลาดจนหน่วยงานทั้งของรัฐและเอกชนจำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น