“คล็อปป์” ไม่รีบ เสริมทัพหงส์แดง “ซิซู”ปวดหัวจัดทีมยาก

img-20160318-jurgen-kloppเจอร์เก้น คล็อปป์ เผยไม่จำเป็นต้องรีบซื้อแข้งใหม่เข้ารัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อนตลาดรอบนี้ปิด เพราะเป็นการพ่ายแพ้แค่เกมเดียว และถ้าจะซื้อจริงก็คงต้องคิดอย่างรอบคอบ ส่วน ซีเนดีน ซีดาน เผยทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด นักเตะดีๆ ล้นทีมจนยากจะจัดทีมลงสนาม

ความเคลื่อนไหวแคมป์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังจากพ่าย เบิร์นลีย์ 0-2 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่าตนยังจะไม่ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อขายปิดลงในสัปดาห์หน้า หลังจากจัดการดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีมถึง 7 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าหงส์แดงกลับยังมีจุดบกพร่องที่ต้องเร่งแก้ไขจากฟอร์มอันย่ำแย่ในเกมล่าสุด แต่ว่า คล็อปป์ ยังไม่ได้ปิดโอกาสคว้าแข้งใหม่เพิ่มสักทีเดียว แต่ยืนยันว่าเขาจะไม่ตื่นตระหนกรีบซื้อผู้เล่นโดยไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี

อดีตเทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ จอมแอ็กชั่นกล่าวว่า “ถ้าเกมๆ เดียวสามารถเปลี่ยนใจผมได้ ผมคงเป็นคนงี่เง่าจริงๆ คำตอบคือผมยังไม่รู้ว่าจะซื้อผู้เล่นใหม่ เราจะได้เห็นกัน ผมรู้ว่าพวกคุณคงซื้อฟูลแบ็คซ้าย แต่กองกลางล่ะ? เอมเร่ ชาน อยู่บนม้านั่งสำรอง เขามีปัญหาบาดเจ็บหลัง ส่วน ลูคัส เลวา ได้รับบาดเจ็บอยู่ และคุณขอผมให้ซื้อกองกลางฮาร์ดแมนอีกคนเนี่ยนะ”

ทางด้านของ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชใหญ่ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มหาอำนาจบอล ลา ลีกา สเปน ออกมาเผยสิ่งที่กุนซือทั่วโลกต้องอิจฉาว่า ในทีมของตนมีนักฟุตบอลฝีเท้าดีมากมาย จนทำให้การเลือกนักเตะที่ดีที่สุดลงสนามเป็นไปอย่างยากลำบาก หลังนำทีมชนะ เรอัล โซเซียดัด 3-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย “ซิซู” อดีตมิดฟิลด์จอมเทคนิค กล่าวว่า “ผมจำเป็นต้องตัดสินใจ” ซีดานกล่าว “ผมเลือกอเซนซิโอ ซึ่งทำได้ดีและทำประตูได้ แต่คนอื่นๆ ก็เล่นได้ดีเช่นกัน มันเป็นเรื่องยากที่จะต้องเลือก 11 ตัวจริง ผมปวดหัวทุกครั้ง ตอนที่ผมต้องทำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น